Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Chấm vòng 1 các tác phẩm tham dự liên hoan phát thanh- Truyền hình tỉnh Hà Giang lần thứ XIV

18:41, 30/08/2023

    Ngày 29/8, Ban giám khảo liên hoan Phát thanh – Truyền hình tỉnh Hà Giang lần thứ XIV năm 2023 đã tiến hành chấp vòng sơ khảo các tác phẩm Phát thanh, Truyền hình. Qua đó, lựa chọn các tác phẩm chất lượng cao vào vòng chung khảo, để vinh danh, trao giải.

Ban Giám khảo chấm các tác phẩm Truyền hình

 Liên hoan Phát thanh – Truyền hình tỉnh Hà Giang lần thứ XIV năm 2023 được phát động từ đầu năm 2023, nhằm thiết thiết thực lập thành tích chào mừng ngày thành lập ngành Phát thanh – Truyền hình 7/9 gắn với thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn năm 2023. Kết quả, Ban tổ chức đã nhận được tổng số 89 tác phẩm của các tác giả là Biên tập viên, Phóng viên, Kỹ thuật viên, Phát thanh viên của Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Giang và Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch các huyện, thành phố; cộng tác viên có Chuyên mục phát sóng định kỳ trên kênh Phát thanh - Truyền hình Hà Giang; trong đó có 21 tác phẩm phát thanh, 68 tác phẩm truyền hình. Qua vòng chấm sơ khảo, Ban giám khảo sẽ lựa chọn những tác phẩm đảm bảo đủ các tiêu chí và chất lượng vào chấm vòng chung khảo. Dự kiến lễ vinh danh và trao giải cho các tác giả có tác phẩm đạt giải sẽ được diễn ra ngày 7/9 tới đây.

Ban giám khảo sẽ lựa chọn những tác phẩm đảm bảo đủ các tiêu chí và chất lượng vào chấm vòng chung khảo

Liên hoan Phát thanh - Truyền hình là sân chơi nghiệp vụ thường niên được Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Giang tổ chức, có ý nghĩa quan trọng trong việc đánh giá sự trưởng thành về chuyên môn nghiệp vụ của những người làm báo nói, báo hình trên địa bàn tỉnh, góp phần nâng cao chất lượng các chương trình trên sóng của Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Giang./.

Văn Hương


Ý kiến bạn đọc