Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Khánh thành điểm trường tại xã Tân Thành, huyện Bắc Quang

16:47, 19/08/2023

Ngày 18/8, UBND huyện Bắc Quang tổ chức khánh thành công trình tình nghĩa điểm trường Bản Cưởm, Trường Mầm non Tân Thành, huyện Bắc Quang. Dự có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh; lãnh đạo huyện Bắc Quang và đại diện các doanh nghiệp, nhà hảo tâm.

Điểm trường Bản Cưởm

Điểm trường Bản Cưởm được xây dựng đã lâu, nay công trình đã xuống cấp không đảm bảo cho việc dạy và học của giáo viên và học sinh. Qua kết nối của huyện Bắc Quang, các Công ty cổ phần đầu tư phát triển nhà Hà Nội số 5 và các nhà hảo tâm Hà Nội đã khảo sát và tài trợ xây dựng điểm trường Bản Cưởm.

Điểm trường Bản Cưởm có tổng diện tích xây dựng gần 500m2
Quang cảnh lễ khánh thành công trình
Các đại biểu tham dự lễ khánh thành

Sau hơn 4 tháng thi công, điểm trường Bản Cưởm có tổng diện tích xây dựng gần 500m2, trong đó có 4 phòng học, 1 bếp ăn, nhà vệ sinh và các công trình phụ trợ như: Đồ dùng đồ chơi ngoài trời, trang thiết bị phục vụ cho việc học tập và giảng dạy trong lớp học. Công trình có tổng mức đầu tư trên 3,3 tỷ đồng.

Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình

Đây là món quà hết sức thiết thực và ý nghĩa của các tổ chức, cá nhân và nhà hảo tâm đã dành tặng cô và trò điểm trường Mầm non Bản Cưởm có nhà lớp học khang trang đáp ứng được nhu cầu học tập, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của địa phương.

Sau hơn 4 tháng thi công, điểm trường Bản Cưởm đã hoàn thành đưa vào sử dụng

Dịp này, các nhà hảo tâm cũng đã trao nhiều trang thiết bị học tập và đồ chơi cho các cháu điểm trường Bản Cưởm và trao 20 xuất quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 2 xã Tân Thành, Tân Quang, huyện Bắc Quang.

 
 
 
 

Hoàng Duynh (Bắc Quang)


Ý kiến bạn đọc