Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng hơn 300 chăn ấm cho các cháu học sinh bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn

14:31, 24/11/2023

Chiều ngày 23.11, Đại tá Lại Tiến Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã gửi tặng 305 chăn ấm cho bà con nhân dân và các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Tả Ván, Cán Tỷ, huyện Quản Bạ và xã Ngọc Long, huyện Yên Minh.

Trao số chăn ấm cho các em học sinh trường Trung học cơ sở xã Ngọc Long (huyện Yên Minh)

Đồng chí Thượng tá Hoàng Văn Giáp, Phó chủ nhiệm Chính trị, Bộ CHQS tỉnh thừa ủy quyền của Đại tá Lại Tiến Giang trực tiếp tới trao số chăn ấm trên cho các em học sinh trường mầm non xã Tả Ván (105 chăn ấm) Cán Tỷ (100 chăn ấm) thuộc huyện Quản Bạ và bàn giao xã Ngọc Long, huyện Yên Minh 20 chăn ấm cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn , tặng trực tiếp 80 chăn ấm cho các em hoc sinh trường trung học sơ sở xã Ngọc Long. Đây là tình cảm của cá nhân đồng chí Lại Tiến Giang với bà con nhân dân và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô giáo và các em học sinh trường THCS Ngọc Long (huyện Yên Minh)

Tiếp nhận hỗ trợ, đại diện lãnh đạo các xã thay mặt người dân và các cháu học sinh trân trọng cảm ơn tình cảm hết sức ý nghĩa, kịp thời của đồng chí Lại tiến Giang, góp phần chia sẻ những khó khăn cùng địa phương giúp cho các hộ gia đình, và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong mùa đông sẽ được ấm áp hơn.

Thế Đồng (Bộ CHQS tỉnh)


Ý kiến bạn đọc