Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Chương trình Fashion show "Bước chân trên đá"

09:23, 19/11/2023

Tối 17/11, Tỉnh đoàn phối hợp với Trung tâm nghệ thuật Angel tổ chức Chương trình Fashion show "Bước chân trên đá" với sự tham gia trình diễn của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh và 74 người mẫu nhí đến từ các địa phương trong tỉnh. 

Ban tổ chức tặng hoa cho các nhà tài trợ, đơn vị đồng hành cùng chương trình.

Chương trình Fashion show "Bước chân trên đá" lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Giang nhằm tôn vinh nét đẹp trang phục, văn hóa; quảng bá du lịch; tuyên truyền nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên và các em thiếu nhi về trách nhiệm gìn giữ và phát huy giá trị bản sắc văn hóa truyền thống các dân tộc. Đồng thời, tạo sân chơi chuyên nghiệp cho trẻ em được phát huy năng khiếu trình diễn thời trang, nghệ thuật để tiếp tục bồi dưỡng, đào tạo nguồn nhân lực phục vụ phát triển văn hóa, du lịch của tỉnh; làm phong phú thêm các hoạt động văn hóa, văn nghệ tại phố đi bộ Nguyễn Trãi.

Chương trình nghệ thuật

Lấy cảm hứng từ phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tươi đẹp và những nét văn hóa đặc sắc trong trang phục của đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh, các nhà thiết kế đã sáng tạo nhiều bộ sưu tập lộng lẫy, đẹp mắt nhưng cũng rất ý nghĩa, gần gũi với đời sống người dân. Các người mẫu nhí tuy lần đầu biểu diễn trên sân khấu lớn nhưng đã thể hiện được năng khiếu trình diễn thời trang, sự tự tin, năng động, làm tôn vinh thêm nét văn hóa độc đáo trên trang phục.

Miss world Việt Nam 2019, hoa hậu Lương Thùy Linh trong bộ trang phục mang tên “Họa sắc Hà Giang

Đặc biệt tại Chương trình Fashion show "Bước chân trên đá" còn có sự xuất hiện của Miss world Việt Nam 2019, hoa hậu Lương Thùy Linh trong bộ trang phục mang tên “Họa sắc Hà Giang”. Đây là bộ trang phục lấy cảm hứng từ dòng sông Nho Quế nơi địa đầu cực Bắc của Tổ Quốc. Thông qua bộ trang phục các nhà thiết kế muốn giới thiệu đến các bạn bè quốc tế về một Hà Giang hùng vĩ. Chương trình Fashion show "Bước chân trên đá" được đầu tư, chuẩn bị công phu, với sự đồng hành của nhiều thương hiệu thời trang lớn trong nước đã tạo nên tạo không khí hào hứng, bùng nổ tại khu vực Quảng trường 26/3. Đây không chỉ là sân chơi giúp các bạn trẻ tỏa sáng, cháy hết mình với đam mê mà còn là động lực để nhiều bạn thiếu nhi tỉnh Hà Giang nỗ lực phấn đấu chinh phục ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai.

Phương Duyên - Tuấn Đạt


Ý kiến bạn đọc