Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Tỉnh Đoàn Hà Giang và Báo Tuổi trẻ Thủ đô: Ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2023 – 2027

12:48, 09/12/2023

Ngày 8/12, tại Khách sạn Yên biên Luxury, thành phố Hà Giang, Tỉnh Đoàn Hà Giang và Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2023 – 2027. Tham dự lễ ký kết có Bí thư Tỉnh Đoàn Hà Giang Đỗ Thị Hương và  Tổng Biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô Nguyễn Mạnh Hưng.

Tỉnh Đoàn Hà Giang và Báo Tuổi trẻ Thủ đô ký kết chương trình phối hợp, giai đoạn 2023 – 2027

Tại Lễ ký kết, 2 đơn vị đã thảo luận và thông qua chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2023 – 2027 trong đó có một số nội dung trọng tâm như: Phối hợp tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các Nghị quyết, chương trình hành động của Đoàn, các hoạt động của tổ chức Đoàn tỉnh Hà Giang. Bên cạnh đó, 2 đơn vị sẽ phối hợp tổ chức các chương trình an sinh xã hội và phối hợp trong chương trình đồng hành cùng thanh niên khởi nghiệp lập nghiệp.

Thông qua lễ ký kết nhằm tăng cường sự phối hợp giữa Tỉnh đoàn Hà Giang với Báo Tuổi trẻ Thủ đô trong việc tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, các Nghị quyết, chương trình hành động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, góp phần đưa nghị quyết của Đảng và của Đoàn vào cuộc sống. Đồng thời, chương trình phối hợp giúp đẩy mạnh các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ, đồng hành cùng thanh niên, tạo sự quan tâm, chăm sóc và hỗ trợ thanh niên trong việc lập thân, lập nghiệp; Thúc đẩy vai trò xung kích, tình nguyện, tinh thần sáng tạo của thanh niên trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh - quốc phòng.

Dịp này, Báo Tuổi tr Thủ đô sẽ tặng 120 xuất quà và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Bán trú và công trình thắp sáng cột điện năng lượng mặt trời cho xã Thái An, huyện Quản Bạ; Đồng thời, hỗ trợ Tỉnh Đoàn 50 triệu đồng tổ chức các hoạt động an sinh xã hội trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi./.

Hải Hà – Đình Anh


Ý kiến bạn đọc