Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đồng Văn cho học sinh nghỉ học tránh rét

15:33, 22/01/2024

Sáng 22/1, trên địa bàn huyện Đồng Văn nhiệt độ tiếp tục giảm sâu, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã chỉ đạo các trường cho học sinh nghỉ học, ở nhà thực hiện các biện pháp phòng tránh rét, đảm bảo sức khỏe.

Các em học sinh đốt lửa sưởi ấm

Theo thông tin từ trung tâm dự báo khí tượng thủy văn trung ượng, bắt đầu từ ngày 22 đến hết tuần, nhiệt độ tại các huyện vùng cáo núi đá như Đồng Văn giảm mạnh, xảy ra hiện tượng rét đậm, rét hại. Tại huyện Đồng Văn vào sáng ngày 22/1 nhiệt độ sâu xuống dưới 5 độ C, kèm theo mưa và gió.

Học sinh bán trú ôn bài tại phòng ở

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã cho 54 đơn vị trường học với trên 27 nghìn học sinh gồm: các bậc mầm non, tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện được nghỉ học để phòng, tránh rét đợt này. Căn cứ vào tình hình thời tiết trong những ngày tới, Phòng GD&ĐT huyện sẽ có thông báo cho các trường tiếp tục cho học sinh quay trở lại trường học. Đối với giáo viên phụ trách lớp vẫn đến trực để nếu có học sinh vẫn đến thì hướng dẫn thực hiện các biện pháp phòng, tránh rét cho các em, đồng thời triển khai một số công việc khác của nhà trường./.

Triệu Nghị (huyện Đồng Văn)


Ý kiến bạn đọc