Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hiệp hội Du lịch Hà Giang triển khai nhiệm vụ năm 2024

17:29, 20/01/2024

Ngày 19/1, Hiệp hội Du lịch tỉnh Hà Giang tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Tham dự có lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch.

Quang cảnh hội nghị

Năm 2023, với quyết tâm vượt khó đi lên, xây dựng môi trường hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ của Hà Giang ngày một chuyên nghiệp, Hiệp hội Du lịch Hà Giang đã hỗ trợ cho một số hội viên hoàn thành hồ sơ kinh doanh lữ hành; hướng dẫn các doanh nghiệp phát triển cạnh tranh lành mạnh, làm giàu chính đáng, tuân thủ pháp luật và các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước; tổng hợp ý kiến và đề xuất, kiến nghị lên cơ quan có thẩm quyền giải quyết khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp du lịch; đẩy nhanh chuyển đổi số, thúc đẩy khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực du lịch; tăng cường công tác xúc tiến quảng bá giới thiệu sản phẩm, điểm đến du lịch hấp dẫn và góp phần đưa Hà Giang là điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á 2023.

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Hồng Hải trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Tiếp nối những thành công đã đạt được, năm 2024 Hiệp hội sẽ đẩy mạnh triển khai một số nội dung trọng tâm. Trong đó, xây dựng sản phẩm du lịch đi bộ trải nghiệm các giá trị địa chất và văn hóa trên Cao nguyên đá Đồng Văn; tham gia chương trình giới thiệu không gian văn hóa, du lịch Hà Giang tại Hà Nội hoặc các tỉnh, thành trong nước; triển khai kết nạp thêm hội viên trên toàn tỉnh; chuyển đổi, kết nối thông tin, tìm hiểu khai thác thêm sản phẩm du lịch mới để tạo thêm điểm nhấn thu hút du khách và sự quan tâm của đông đảo các hội viên.

Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân được nhận Bằng khen của UBND tỉnh, Giấy khen của Hiệp hội du lịch Hà Giang vì có thành tích xuất sắc năm 2023./.

Phương Duyên


Ý kiến bạn đọc