Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Khu nghỉ dưỡng H’Mong Village: Tổ chức Chương trình ca múa nhạc chào mừng Xuân mới 2024

14:00, 01/01/2024

Đêm 31/12/2023, đông đảo cán bộ, nhân dân trên địa bàn huyện Quản Bạ và du khách thập phương đã tập trung tại Khu nghỉ dưỡng H’Mong Village, huyện Quản Bạ để thưởng thức chương trình ca múa nhạc sôi động, hấp dẫn chào xuân mới 2024.

Chương trình chào Xuân thu hút đông đảo cán bộ, nhân dân trên địa bàn huyện Quản Bạ và du khách thập phương tham dự

Hà Giang vùng đất địa đầu của Tổ quốc, nơi mà cuộc sống của đồng bào các dân tộc còn rất nhiều khó khăn, gian khổ. Nhưng tại đây, thiên nhiên ban tặng cho Hà Giang những cảnh đẹp núi non, hùng vĩ, hoang sơ; nét văn hóa độc đáo đậm đà bản sắc dân tộc. Chương trình diễn ra thật sự ý nghĩa với du khách, người dân địa phương. Nhiều tiết mục hát, múa, tiểu phẩm kịch được các nghệ sỹ đến từ Hà Nội, các diễn viên không chuyên của địa phương Quản Bạ biểu diễn khá đặc sắc, được du khách, người dân chào đón nồng nhiệt.

Một trong những tiết mục mang đậm bản sắc dân tộc

Quên đi những mệt nhọc, những lo toan của cuộc sống thường nhật sau một năm hăng say lao động sản xuất, học tập, đến với H’Mong Village, nơi được xem như một khu bảo tồn văn hóa truyền thống của đồng bào dân tộc Mông, đông đảo du khách, người dân bản địa cùng hòa vào những làn điệu chào Xuân mới, những ca khúc, điệu múa ca ngợi quê hương đất nước tươi đẹp. Đêm văn nghệ có ý nghĩa sâu sắc khơi dậy phong trào văn hóa, văn nghệ, nêu cao tinh thần đoàn kết, quyết tâm vượt qua khó khăn, thách thức của người dân Hà Giang, phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm mới 2024.

Đêm văn nghệ chào đón Xuân mới tại H’Mong Village khép lại - Một không khí vui tươi, đầm ấm đã để lại ấn tượng đẹp, sâu sắc trong lòng mỗi du khách và những người dân bản địa. Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm thực hiện tốt mục tiêu từ văn hóa phát triển du lịch và từ du lịch bảo tồn văn hóa của tỉnh Hà Giang./.

Hồng Duyên – Tuấn Đạt


Ý kiến bạn đọc