Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Quang Bình: Mỗi tháng một việc tốt làm theo gương Bác Hồ

15:32, 09/01/2024

Để tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Ban Thường vụ Huyện ủy Quang Bình đã xây dựng kế hoạch thực hiện làm theo Bác mỗi tháng một việc tốt gắn với sinh hoạt chính trị, tư tưởng. Qua đó, vừa tạo sức lan toả sâu rộng trong toàn Đảng bộ huyện về làm theo tấm gương của Bác Hồ, vừa thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua yêu nước, đảm bảo thực chất hiệu quả, góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

Chi bộ Trường Mầm non Tân Bắc tổ chức buổi sinh hoạt chi bộ 4 tốt

Chi bộ Trường Mầm non Tân Bắc gắn việc học và làm theo Bác với phong trào “Thi đua dạy tốt, học tốt”

Tại buổi sinh hoạt chi bộ 4 tốt tại Trường Mầm non Tân Bắc, xã Tân Bắc, huyện Quang Bình, chi bộ nhà trường triển khai nhiệm vụ Mỗi tháng làm một việc tốt, cụ thể là xây dựng mô hình giáo dục văn hóa truyền thống cho học sinh và nâng cao chất lượng bữa ăn cho trẻ. Để việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đi vào chiều sâu, thiết thực, hiệu quả, ngay từ đầu năm học, khi xây dựng kế hoạch hoạt động, Chi bộ Trường Mầm non Tân Bắc luôn gắn việc học và làm theo Bác với các phong trào thi đua, cuộc vận động của ngành Giáo dục - Đào tạo như phong trào “Thi đua dạy tốt, học tốt”, “Đổi mới phương pháp dạy học”, “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

 

Kế hoạch số 299, ngày 1/11/2023 của Huyện ủy Quang Bình về thực hiện làm theo Bác Hồ mỗi tháng một việc tốt gắn với sinh hoạt chính trị, tư tưởng giai đoạn 2023 - 2025 được triển khai rộng khắp đến 18 Đảng bộ và 239 chi bộ trong huyện. Riêng 2 tháng cuối năm 2023, lựa chọn 2 Đảng bộ và 12 chi bộ để tổ chức, triển khai, thực hiện trước.

Có thể thấy việc triển khai thực hiện mỗi tháng một việc tốt gắn với sinh hoạt chính trị, tư tưởng giai đoạn 2023 - 2025 của Đảng bộ huyện Quang Bình đã góp phần cổ vũ, động viên tinh thần to lớn cho cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trên địa bàn huyện tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác Hồ một cách thiết thực, hiệu quả. Từ đó, góp phần xây dựng huyện Quang Bình ngày càng giàu đẹp./.

Trường Giang - Hồng Quang


Ý kiến bạn đọc