Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Chương trình Nghệ thuật chào mừng Xuân Giáp Thìn 2024

16:43, 10/02/2024

Tối ngày 9/2, tức 30 Tết, tại Quảng trường 26/3, UBND thành phố Hà Giang tổ chức Chương trình nghệ thuật Chào xuân Giáp Thìn 2024. Tới có đồng chí Trần Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy; lãnh đạo một sở, ngành của tỉnh cùng đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ.

Tiết mục văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024

Chương trình nghệ thuật Chào xuân Giáp Thìn 2024 đã đem đến cho khán giả những tiết mục ca múa nhạc đặc sắc; được lựa chọn, đầu tư dàn dựng công phu, bảo đảm tính sáng tạo, đổi mới cả về nội dung và hình thức. Các tiết mục đều hướng tới nội dung ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước hay những tiết mục biểu diễn mang đậm nét xuân, bản sắc văn hóa dân tộc, vẻ đẹp của con người Hà Giang.

Chương trình nghệ thuật thu hút đông đảo người dân và du khách đến thưởng thức

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về âm thanh, ánh sáng, nội dung, hình thức, trang phục biểu diễn, đặc biệt trong không khí sôi nổi, phấn khởi chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, các tiết mục đã tạo được nhiều ấn tượng, để lại trong lòng người xem nhiều cảm xúc.

Tiết mục nhảy hiện đại đặc sắc

Chương trình nghệ thuật Chào xuân Giáp Thìn 2024 được tổ chức trước thềm năm mới nhằm cổ vũ những thành tựu mà Đảng bộ và nhân dân thành phố Hà Giang đã đạt được; động viên, khích lệ cán bộ, đảng viên, nhân dân trên địa bàn thành phố tiếp tục đoàn kết, năng động sáng tạo, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra để xây dựng thành phố Hà Giang ngày càng giàu mạnh./.

Tuấn Đạt- Nguyễn Tâm


Ý kiến bạn đọc