Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Tích cực luyện tập cho chương trình nghệ thuật “Chào Xuân Giáp Thìn”

15:25, 06/02/2024

Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào đón năm mới Xuân Giáp Thìn 2024, hiện nay các cán bộ, diễn viên Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Du lịch thành phố Hà Giang đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho chương trình nghệ thuật diễn ra vào đêm giao thừa với chủ đề “Mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn”.

 
Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Du lịch thành phố Hà Giang tích cực tập luyện chuẩn bị cho chương trình nghệ thuật diễn ra vào đêm giao thừa

Tham gia biểu diễn tại chương trình nghệ thuật chào năm mới vào đêm giao thừa, Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Du lịch thành phố Hà Giang có 3 tiết mục ca múa với chủ đề ca ngợi Đảng, đất nước, ca ngợi Bác Hồ kính yêu, mừng quê hương Hà Giang đổi mới, phát triển và hội nhập… Đây là chương trình mang ý nghĩa to lớn, do vậy, dù phải luyện tập vất vả nhưng tất cả diễn viên đều hào hứng, phấn khởi với tinh thần trách nhiệm cao.

Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn” sẽ có 10 tiết mục ca, múa nhạc. Trong đó, 7 tiết mục đến từ các câu lạc bộ văn hoá, văn nghệ cộng đồng trên địa bàn thành phố. Để tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân vào thời khắc giao thừa, Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Du lịch thành phố đã dàn dựng các tiết mục công phu vừa mang hơi thở đương đại nhưng vẫn giữ được bản sắc truyền thống của âm nhạc dân tộc; đồng thời, có sự đầu tư trọng điểm cho các tiết mục nhằm đạt hiệu quả cao.

Với sự chuẩn bị chu đáo, nội dung đặc sắc, dàn dựng công phu, chương trình nghệ thuật đêm giao thừa sẽ là món quà tinh thần dành cho người dân chào đón năm mới Giáp Thìn 2024.

Phương Duyên - Tuấn Đạt


Ý kiến bạn đọc