Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đài PT-TH Hà Giang tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

21:56, 03/03/2024

Thiết thực kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/1910 – 8/3/2024, Đài PT-TH Hà Giang đã tổ chức các hoạt động nhằm chúc mừng, động viên chị em phụ nữ.

Đài PT-TH Hà Giang ổ chức các hoạt động thiết thực kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Trong thời gian qua, chị em phụ nữ của Đài PT-TH tỉnh Hà Giang đã cố gắng, nỗ lực, vượt khó, thi đua lao động sáng tạo, không ngại khó, ngại khổ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Góp phần cùng tập thể cơ quan thực hiện tốt việc sản xuất các chương trình phát thanh, truyền hình; tuyên truyền, đưa chủ trương, đường lốincủa Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tới nhân dân, là cầu nối giữa nhân dân với Đảng làm tăng thêm tinh thần đoàn kết toàn dân tộc.

Đài PT-TH Hà Giang ổ chức các hoạt động thiết thực kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Buổi sinh hoạt được tổ chức với những trò chơi dân gian như: kéo co, nhảy bao bố, bịt mắt chọc bóng nước… đã thực sự đem lại niềm vui hứng khởi cho chị em phụ nữ, cũng như tập thể cán bộ, viên chức, người lao động của Đài PT-TH tỉnh. Đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích, tăng tính đoàn kết tập thể, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, khích lệ, động viên chị em tiếp tục thi đua phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc