Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đảm bảo nơi ăn, nghỉ cho các vận động viên tham gia hội khỏe phù đổng

21:21, 17/03/2024

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Hà Giang lần thứ IX năm 2024 được tổ chức tại thành phố Hà Giang từ ngày 15/3. Tham gia Hội khỏe có 51 đoàn vận động viên thuộc 11 Phòng Giáo dục và Đào tạo và 40 trường THPT, THCS&THPT trong toàn tỉnh với hơn 1.500 vận động viên tiêu biểu. Với số lượng người đông nên công tác đảm bảo nơi ăn, nghỉ luôn được các đoàn chú trọng.

Khuôn viên Nhà nghỉ Thùy Linh 

Đoàn Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Văn tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Hà Giang lần thứ IX gồm 50 thành viên, trong đó 35 vận động viên lứa tuổi từ 9 đến 15. Để đảm bảo cho các em có tinh thần và thể lực tốt, huyện Đồng Văn đã lựa chọn nhà nghỉ Thùy Linh nằm ngay trung tâm thành phố với khuôn viên rộng rãi. Bên cạnh đó, sắp xếp lồng ghép mỗi cán bộ, giáo viên ở chung phòng với 3 vận động viên để quản lý, động viên tinh thần cho các học sinh kịp thời.

Huyện Đồng Văn đã lựa chọn nhà nghỉ Thùy Linh nằm ngay trung tâm thành phố với khuôn viên rộng rãi
Sắp xếp lồng ghép mỗi cán bộ, giáo viên ở chung phòng với 3 vận động viên 

Còn đối với đoàn Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Xín Mần, 100% các vận động viên là đồng bào dân tộc thiểu số, nên huấn luyện viên luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các vận viên thi đấu hết mình tại Hội khỏe phù đổng. Bên cạnh nơi nghỉ đảm bảo tiện nghi, thì chế độ dinh dưỡng, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng luôn được đoàn quan tâm, chú trọng.

Bên cạnh sự nỗ lực của mỗi cá nhân, thì sự chăm sóc, yếu tố dinh dưỡng cũng đóng góp một phần quan trọng vào thành tích chung
 

Với mục tiêu "nhanh hơn, cao hơn, xa hơn". Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX là ngày hội thể thao lớn nhất dành cho tuổi trẻ học đường trên địa bàn toàn tỉnh, góp phần duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Trong những tấm huy chương mà các vận động viên đạt được, bên cạnh sự nỗ lực của mỗi cá nhân, thì sự chăm sóc, yếu tố dinh dưỡng cũng đóng góp một phần quan trọng vào thành tích chung./.

Phương Duyên- Tuấn Đạt


Ý kiến bạn đọc