Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Những dấu ấn thành công của Hội khỏe Phù đổng tỉnh Hà Giang lần thứ IX

22:58, 20/03/2024

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Hà Giang lần thứ IX - Năm 2024 đã thành công tốt đẹp. Dẫu đã khép lại nhưng dư âm về những trận đấu kịch tích, những khoảnh khắc nỗ lực chinh phục vinh quang của các VĐV nhí và sự cổ vũ hết mình của khán giả trên từng sân chơi vẫn đọng lại.

 
 
 
 

Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX đã để lại dấu ấn tốt đẹp khi được tổ chức quy mô, bài bản. Dù việc thi đấu diễn ra ở 7 địa điểm khác nhau, nhưng nhờ làm tốt công tác chuẩn bị và sự phối hợp chặt chẽ của các thành viên trong Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức nên các môn thi đấu diễn ra theo đúng tiến độ, kế hoạch. Xuyên suốt 5 ngày tranh tài tại sự kiện thể thao lớn của tuổi trẻ học đường, các vận động viên đã mang đến nhiều trận thi đấu sôi nổi, hấp dẫn trên tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với khán giả.

 
 
 

Có thể thấy, so với những kỳ Hội khỏe được tổ chức trước, quy mô và hình thức tổ chức Hội khỏe lần này có những bước phát triển vượt bậc với sự góp mặt của 51 đoàn và trên 1.500 VĐV tranh tài 6 môn thi đấu. Đặc biệt, tại Hội khỏe phù đổng lần này, đã có nhiều vận đông viên thi đấu rất ấn tượng cùng với những thành tích nổi bật và những kỷ lục mới được xác lập, tiêu biểu như ở nội dung nhảy cao nam THPT; nhảy xa THPT; Điền kinh; cầu lông nam, nữ…

Theo đánh giá của các nhà chuyên môn, trình độ kỹ thuật, chiến thuật của các VĐV tương đối đồng đều giữa các huyện, thành phố. Với tinh thần thi đấu đoàn kết - trung thực - cao thượng, VĐV của các đoàn đều thể hiện được quyết tâm cao trong thi đấu nhưng vẫn giữ được những nét đẹp trong sáng của thể thao học đường.

 

Cùng với thành công của các vận động viên là ghi nhận sự nỗ lực của Ban Tổ chức, các huấn luyện viên, sự công tâm của các tổ trọng tài và sự chuẩn bị chu đáo của lực lượng đảm bảo an ninh, chăm sóc sức khỏe. Tất cả đã tạo nên một bầu không khí thể thao sôi động, hấp dẫn, góp phần tạo nên thành công chung cho Hội khỏe.

Một lần nữa có thể khẳng định, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Hà Giang lần thứ IX - Năm 2024 được tổ chức thành công. Qua đó, tạo sức lan tỏa phong trào thể thao rộng khắp và trở thành động lực để các em học sinh tiếp tục phấn đấu đạt thành tích cao nhất trong Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc sắp tới, đem về những tấm huy chương vinh quang cho Hà Giang./.

Hải Hà– Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc