Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Sôi nổi Hội thi dân vũ thể thao năm 2024 ở Quản Bạ

16:48, 11/03/2024

Sau một ngày diễn ra với không khí vui tươi, phấn khởi. Hội thi dân vũ thể thao năm 2024 do Hội Liên hiệp phụ nữ huyện phối hợp với Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Du lịch huyện Quản Bạ tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tạo sân chơi giao lưu lành mạnh cho cán bộ, hội viên phụ nữ và Nhân dân trên địa bàn huyện.

Ban tổ chức trao giải và chụp ảnh lưu niệm với các Đội thi tại Hội thi dân vũ thể thao năm 2024.

Ngay sau khi nhận được kế hoạch về Hội thi dân vũ thể thao năm 2024 thiết thực kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1984 năm Ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Hội Liên hiệp phụ nữ xã Quyết Tiến đã thành lập đội tham gia thi và tích cực tập luyện cho cán bộ, Hội viên phụ nữ. Chị Vương Thị Nguyễn, Đội thi xã Quyết Tiến chia sẻ thêm: Mặc dù không phải là những diễn viên nhảy dân vũ thể thao chuyên nghiệp, song tinh thần cống hiến, hăng say học hỏi, giao lưu của từng thành viên trong đội thi của chúng tôi đã góp phần tạo nên không khí sôi nổi cho Hội thi.

Tham gia Hội thi dân vũ thể thao năm nay thu hút 13 đội thi đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện với 153 hội viên phụ nữ tham gia. Trước khi vào các phần thi riêng của từng đội, đã diễn ra màn đồng diễn tập thể của 153 hội viên. Để Hội thi diễn ra chuyên nghiệp, khách quan, Ban giám khảo Hội thi là những người có chuyên môn về văn nghệ, thể thao dân vũ. Mỗi đội tham gia thi sẽ biểu diễn các tiết mục dân vũ thể thao trên nền nhạc, tiêu chí chấm điểm được quy định rõ trong thể lệ đã gửi cho các đội như: Trang phục, nội dung, ý nghĩa của bài nhảy, sự sáng tạo trong nội dung…

Hội thi đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả đến xem. Sau mỗi phần thi của các đội, đều đọng lại những cảm xúc khó diễn tả, đó là sự sôi động, vui tươi, hồi hộp và ấn tượng. Qua hội thi đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích với tinh thần “Vui, khoẻ” để làm việc, học tập. Giúp cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện Quản Bạ có dịp giao lưu, gắn tình đoàn kết trong các cơ sở hội. Đồng thời phát huy được tài năng, sự tự tin, khả năng truyền cảm hứng thông qua hình thức sân khấu hoá của cán bộ, hội viên các cấp trên địa bàn huyện. Đây cũng là yếu tố quan trọng góp phần thực hiện thắng lợi công tác Hội tại địa phương.

Kết thúc Hội thị đã trao giải Nhất cho Đội thi đến từ xã Lùng Tám, giải Nhì cho Đội thi xã Quyết Tiến và thị trấn Tam Sơn và 03 giải Ba, 07 giải khuyến khích cho các Đội thi còn lại.

Hoàng Chính- Hoàng Tâm (Quản Bạ)


Ý kiến bạn đọc