Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Tổng hợp kết quả 2 ngày thi đấu tại Hội khỏe phù đổng tỉnh Hà Giang lần thứ IX

15:29, 17/03/2024

Sau hai ngày thi đấu, tại HKPĐ tỉnh lần thứ IX năm 2024. Ban tổ chức đã trao 39 bộ huy chương cho các vận động viên đạt thành tích Nhất, Nhì, Ba ở các nội dung.

Sau hai ngày thi đấu đã có 6 nội dung thi đấu kết thúc

Cụ thể, sau hai ngày thi đấu đã có 6 nội dung thi đấu kết thúc gồm: Chạy 60m tiểu học; chạy 100m nam, nữ THCS; nhảy cao nam nữ THCS; nhảy xa nam nữ THPT; bật xa tại chỗ và đẩy tạ nam nữ THPT. Ban tổ chức đã trao tổng cộng 39 bộ huy chương vàng, bạc, đồng cho các thí sinh đạt thành tích xuất sắc nhất. Như vậy, tính đến thời điểm này, đơn vị Phòng GĐ&ĐT Vị Xuyên đang tạm dẫn đầu với 10 huy chương. Trong đó, 3 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 6 huy chương đồng. Đối với khối THPT đang dẫn đầu là trường THPT Xuân Giang, huyện Quang Bình với 2 huy chương. Trong đó 1 huy chương vàng và 1 huy chương đồng.

1 trong những nội dung thi đấu tại Hội khỏe phù đổng tỉnh Hà Giang lần thứ IX
Ban tổ chức đã trao tổng cộng 39 bộ huy chương vàng, bạc, đồng
 

Trong ngày 17.3, các nội dung thi đấu gồm: Điền kinh, bóng đá, bóng bàn, bóng chuyền, đẩy gậy, cầu lông sẽ tiếp tục thi đấu.  Trong đó, nội dung chạy 100m nam nữ THPT và chạy 200m nữ, 400m nam THCS của môn điền kinh sẽ bước nào ngày khởi tranh đầu tiên.

Hải Hà- Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc