Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Tổng hợp kết quả ngày thi đấu thứ tư tại Hội khỏe Phù đổng

23:24, 18/03/2024

Kết thúc ngày thi đấu thứ 4 Ban Tổ chức Hội khỏe Phù đổng tỉnh lần thứ IX - Năm 2024 đã trao thêm 82 tấm huy chương cho các vận động viên đạt thành tích Nhất, Nhì, Ba ở các nội dung; nâng tổng số huy chương được trao sau 4 này thi đấu lên 184 huy chương; trong đó có 54 Huy chương Vàng, 54 Huy chương Bạc và 76 Huy chương Đồng.

 
 
Kết thúc ngày thi đấu thứ 4 Ban Tổ chức Hội khỏe Phù đổng tỉnh lần thứ IX - Năm 2024 đã trao thêm 82 tấm huy chương

Trong ngày thi đấu thứ 4 Hội khỏe Phù đổng tỉnh Hà Giang lần thứ IX - Năm 2024 tiếp tục diễn nhữg màn thi đấu hấp dẫn của những VĐV trẻ. Ngày thi đấu áp chót diễn ra các trận thi đấu chung kết các nội dung bóng bàn, cầu lông THCS; bóng đá tiểu học, THCS. Ngoài ra, các nội dung bóng chuyền, bóng bàn và cầu lông khối THPT cũng bước vào các trận bán kết để xác định những đội bước vào các trận chung kết. Như vậy, sau 4 ngày thi đấu, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ IX - Năm 2024 đã hoàn thành 18 nội dung thi đấu của 6 môn thi. Ban Tổ chức đã trao 184 tấm huy chương cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc ở các nội dung; trong đó có 54 huy chương Vàng, 54 huy chương Bạc và 76 huy chương Đồng.

Trong ngày 19/3, cũng là ngày cuối cùng của Hội khỏe Phù Đổng, các môn thi đấu bóng bàn, bóng chuyền, cầu lông khối THPT sẽ bước vào các trận chung kết để tìm ra chủ nhân của các tấm huy chương Vàng, Bạc, Đồng./.

Hải Hà – Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc