Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Chuẩn bị nhiều sân chơi dịp hè cho thiếu nhi

17:09, 29/04/2024

Dịp hè là khoảng thời gian trẻ em được nghỉ ngơi, vui chơi sau một năm học tập. Do vậy, tạo sân chơi an toàn và bổ ích cho các em luôn là vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm hàng đầu. Đáp ứng nhu cầu này, nhiều đơn vị đã chuẩn bị và tổ chức thêm các sân chơi cho trẻ em.

Trung tâm hoạt động thanh, thiếu nhi tỉnh tuyển sinh 12 bộ môn năng khiếu

Mùa hè năm nay, Trung tâm hoạt động thanh, thiếu nhi tỉnh tuyển sinh 12 bộ môn năng khiếu, như: Đàn organ, piano, mỹ thuật, múa ba-lê, võ thuật, cầu lông. Các khóa học kéo dài 1,5 - 2 tháng và hoàn toàn miễn phí cho các em thuộc gia đình chính sách, hộ nghèo. Trung tâm đã được đầu tư về cơ sở vật chất đảm bảo các lớp học được trang bị đầy đủ dụng cụ học tập, có phương án chống nóng cho mùa hè.

Các khóa học kéo dài 1,5 - 2 tháng và hoàn toàn miễn phí cho các em thuộc gia đình chính sách, hộ nghèo

Trước mỗi dịp nghỉ hè, Thư viện tỉnh đã chuẩn bị điều kiện tốt nhất không chỉ về cơ sở vật chất hiện đại, thân thiện mà còn tăng cường nhân lực, bố trí thủ thư, những người làm công tác phục vụ bạn đọc vững về nghiệp vụ, có kiến thức, kỹ năng giao tiếp với trẻ để tư vấn, hỗ trợ các em cách tra cứu thông tin, hướng dẫn lựa chọn sách yêu thích, phù hợp với lứa tuổi.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo cho thiếu nhi

Để tổ chức hoạt động hè rộng khắp, hiệu quả, an toàn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo cho thiếu nhi. Đầu tháng 6, các cấp bộ đoàn trong tỉnh sẽ phối hợp tổ chức tốt hoạt động tiếp nhận thiếu nhi về tham gia sinh hoạt hè tại địa phương; huy động đoàn viên thanh niên, sinh viên tình nguyện và các lực lượng tham gia phụ trách, tổ chức hoạt động hè cho thiếu nhi đảm bảo vui tươi, bổ ích, an toàn.

Mỗi một hoạt động, mỗi một sân chơi đều là tiền đề cho các em phát huy năng khiếu, sở thích

Các hoạt động vui chơi, văn hóa văn nghệ, thể thao sôi nổi, hấp dẫn trong dịp hè sẽ giúp trẻ em có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần. Mỗi một hoạt động, mỗi một sân chơi đều là tiền đề cho các em phát huy năng khiếu, sở thích và có cơ hội thể hiện mình. Qua đó, các em sẽ có được một mùa hè vui tươi, ý nghĩa trước khi bước vào năm học mới.

Các em sẽ có được một mùa hè vui tươi, ý nghĩa trước khi bước vào năm học mới

Phương Thảo- Công Sáu


Ý kiến bạn đọc