Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hà Giang - Điểm đến hấp dẫn, thu hút du khách dịp lễ 30/4 và 1/5

12:37, 28/04/2024

Ngày 27/4 là ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 kéo dài 5 ngày. Ghi nhận cho thấy, từ thành phố Hà Giang đến với Cao nguyên đá Đồng Văn đã có rất đông các du khách tham quan, trải nghiệm và háo hức được chữa lành thật ý nghĩa, thoải mái nơi địa đầu cực Bắc của Tổ Quốc.

Du khách chụp ảnh lưu niệm tại cột mốc Km0, thành phố Hà Giang

Sáng sớm ngày nghỉ lễ đầu tiên, tại cột mốc Km0, thành phố Hà Giang đã có đông đảo khách du lịch. Hầu hết là các bạn trẻ sau khi kết thúc ngày làm việc đã có hành trình xuyên đêm đến với Hà Giang. Và tất cả đều với mong muốn sẽ được chữa lành qua những trải nghiệm hấp dẫn của chuyến du lịch này.

Cũng lựa chọn Hà Giang là điểm đến trong kỳ nghỉ lễ này, đoàn cán bộ của công ty Sao Mai đến từ Thành phố Hải Phòng hầu hết đều lần đầu đến với Hà Giang. Nơi mà với nhiều người trong số họ mới chỉ được biết đến qua các phương tiện truyền thông.

Du khách chụp ảnh lưu niệm tại các điểm du lịch của Hà Giang

Kỳ nghỉ lễ này, bên cạnh lượng khách du lịch trong nước, Hà Giang – Điểm đến hấp dẫn hàng đầu Châu Á cũng thu hút rất đông du khách là người nước ngoài. Cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, nguyên sơ cùng nét văn hóa bản sắc, an toàn, thân thiện là yếu tố khác biệt để khách quốc tế chọn Hà Giang là điểm đến của mình và gia đình.

Đông đảo du khách tham quan du thuyền tại Hẻm Tu Sản, huyện Mèo Vạc

Cột cờ Quốc Gia Lũng Cú, Dinh thự vua Mèo, Đèo Mã Pì Lèng, Hẻm Tu Sản… là những điểm đến hấp dẫn nổi tiếng không thể bỏ qua khi đến với Hà Giang. Và ở tất cả các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh đều đã có sự chuẩn bị chu đáo để phục vụ du khách tốt nhất và ấn tượng về du lịch Hà Giang: An toàn, thân thiện, mến khách.

Hồng Duyên- Trần Trang


Ý kiến bạn đọc