Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hội nghị Báo cáo viên và thông tin thời sự tháng 5

18:40, 31/05/2024

Chiều ngày 30.5, Đảng ủy Công an tỉnh tổ chức Hội nghị Báo cáo viên và thông tin thời sự tháng 5/2024. Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tuyến từ điểm cầu Công an tỉnh đến điểm cầu Công an các huyện, thành phố. Đại tá Hoàng Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chỉ đạo Hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị

Các đại biểu được nghe Báo cáo viên của Đảng ủy Công an tỉnh, Báo cáo viên của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh trực tiếp truyền đạt các Chuyên đề: Kết quả công tác tuyển sinh vào các trường CAND và công tác đào tạo, bồi dưỡng năm 2024, những vấn đề đặt ra trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; Phổ biến, quán triệt Nghị quyết số 39-NQ/TU, ngày 05/4/2024 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Hà Giang đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững, giai đoạn 2024-2030; Chuyên đề “Những nội dung cơ bản và giá trị cốt lõi trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” và chuyên đề “Những nội dung, điểm mới quan trọng trong Luật đất đai (sửa đổi)”.

Đây là buổi sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng và thiết thực, nhằm kịp thời cung cấp thông tin chính thống và định hướng công tác tuyên truyền cho đội ngũ cán bộ chủ chốt trong cấp ủy, báo cáo viên, đảng viên, cán bộ, chiến sĩ về tình hình thời sự đáng chú ý hiện nay; tạo sự thống nhất trong nhận thức và hành động, phát huy tinh thần trách nhiệm của các cấp ủy đảng, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác Công an trong thời gian tới.

Nguyễn Lân (Công an tỉnh)


Ý kiến bạn đọc