Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hội Trường Sơn huyện Bắc Quang tổ chức kỷ niệm 65 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh

16:02, 19/05/2024

Sáng ngày 18/5, Hội Trường Sơn huyện Bắc Quang tổ chức Kỷ niệm 65 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2024).

Hội Trường Sơn huyện Bắc Quang tổ chức Kỷ niệm 65 năm ngày mở đường Trường Sơn

Tại lễ kỷ niệm, Hội Trường Sơn huyện Bắc Quang đã ôn lại truyền thống anh hùng, bất khuất của bộ đội Trường Sơn, Thanh niên xung phong và các lực lượng tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trên đường Trường Sơn. Trong những năm qua, Hội Trường Sơn huyện Bắc Quang đã tổ chức chương trình về cội nguồn với nhiều hoạt động ý nghĩa, tuyên truyền giáo dục thế hệ thanh, thiếu niên về ý nghĩa mở đường Trường Sơn “Đường Hồ Chí Minh”,  trong đó có công to lớn của lực lượng thanh niên xung phong và các lực lượng tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trên đường Trường Sơn.

Hội Trường sơn tỉnh Hà Giang và huyện Bắc Quang đã trao khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích trong phong trào xây dựng Hội

Qua đó khơi gợi lòng tự hào, lòng yêu nước của thế hệ trẻ huyện Bắc Quang, thể hiện sự tri ân đối với các anh hùng, liệt sỹ và những người có công với cách mạng, phát huy truyền thống đạo lí "Uống nước nhớ nguồn", khơi nguồn cho thế hệ trẻ tiếp bước cha anh trong công cuộc xây dựng quê hương đất nước.

Dịp này, Hội Trường sơn tỉnh Hà Giang và huyện Bắc Quang đã trao khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích trong phong trào xây dựng Hội./.

Hoàng Khá (Bắc Quang)


Ý kiến bạn đọc