Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Quang Bình: Các trường THPT dồn sức ôn thi tốt nghiệp năm 2024

20:36, 23/05/2024

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ diễn ra. Cùng với các địa phương khác, các trường THPT trên địa bàn huyện Quang Bình đang tích cực ôn luyện cho học sinh.

 

Trên cơ sở kế hoạch chung, tùy vào tình hình thực tế, các đơn vị trường THPT trên địa bàn huyện Quang Bình sẽ linh hoạt phân chia các giai đoạn ôn tập phù hợp; tổ chức các đợt thi thử; ôn củng cố, bổ sung những phần kiến thức còn thiếu, yếu sau thi thử và tập trung luyện đề để học sinh quen các dạng bài trong cấu trúc đề thi.

 

Năm nay, huyện Quang Bình có 30 phòng thi với 496 thí sinh tham gia đăng ký dự thi tại 2 điểm thi: THPT Xuân Giang và THPT Quang Bình. Năm 2024 là năm cuối cùng thực hiện dạy học và thi theo Chương trình giáo dục phổ thông năm 2006. Các trường THPT đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền để phụ huynh và học sinh lớp 12 nắm được lịch thi, thời gian đăng ký dự thi, tinh thần chỉ đạo, tổ chức và điểm mới trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Theo ghi nhận, thời điểm này học sinh khối 12 các trường THPT trong toàn huyện Quang Bình đang nỗ lực ôn luyện để vững vàng bước vào kỳ thi tốt nghiệp sắp tới.

Theo kế hoạch, Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 được tổ chức từ ngày 26 đến ngày 29/6/2024. Việc tổ chức ôn thi cho học sinh khối 12 đang được các thầy cô giáo gấp rút củng cố kiến thức bằng nhiều phương pháp không chỉ giúp các em học sinh nắm vững kiến thức, rèn kỹ năng làm bài thi, mà còn góp phần giúp học sinh vững vàng tâm thế, sẵn sàng bước vào kỳ thi sắp tới với quyết tâm và nỗ lực cao nhất.

Quỳnh Hoa – Trung Hậu (Quang Bình)


Ý kiến bạn đọc