Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Trường Cao đẳng KT-CN tổng kết Hội giảng giáo dục nghề nghiệp

17:43, 28/05/2024

8/8 bài giảng được chuẩn bị công phu; các bài giảng có sử dụng giáo án điện tử và video, hình ảnh minh họa. Đây là những đánh giá được Ban tổ chức Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp cơ sở năm 2024 Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh đưa ra tại Hội nghị tổng kết Hội giảng diễn ra vào chiều ngày 27/5.

Toàn cảnh tổng kết hội giảng

Tham gia Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp cơ sở năm 2024 có tổng số 8 nhà giáo tiêu biểu đại diện cho các khoa của Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh. Với sự chuẩn bị công phu của từng nhà giáo và sự hỗ trợ của các khoa nên chất lượng 8 bài giảng tham gia Hội thảo lần này được đánh giá khá cao. 100% các bài giảng đều sử dụng giáo án điện tử, có video hình ảnh minh họa nên sinh động và hấp dẫn với người học.

Các đại biểu tham dự tổng kết hội giảng

Nhiều nhà giáo có kinh nghiệm, giữ được phong thái tự tin, diễn đạt dễ hiểu đồng thời phát huy được tính tích cực, tâm lý thoải mái trong học sinh. Kết quả 8/8 bài thi được Ban giám khảo đánh giá xếp loại, trong đó xếp loại giỏi có 7/8 bài chiếm 87,5%; xếp loại khá có 1/8 bài chiếm 12,5%. Về xếp loại cá nhân Ban tổ chức Hội giảng đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các nhà giáo.

Kết quả 8/8 bài thi được Ban giám khảo đánh giá xếp loại

Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp cơ sở là hoạt động thường niên được Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích để các nhà giáo được thể hiện niềm đam mê, sự đầu tư, cống hiến trong các bài giảng. Đồng thời đây cũng là cơ sở để nhà trường lựa chọn các nhà giáo có năng lực để tham gia Hội giảng cấp tỉnh và cấp toàn quốc.

100% các bài giảng đều sử dụng giáo án điện tử, có video hình ảnh minh họa nên sinh động và hấp dẫn với người học.
Đây cũng là cơ sở để nhà trường lựa chọn các nhà giáo có năng lực để tham gia Hội giảng cấp tỉnh và cấp toàn quốc.

Tuấn Quỳnh


Ý kiến bạn đọc