Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đài PT-TH Hà Giang tổ chức Tết thiếu nhi 1/6

18:14, 01/06/2024

Tối 31/5, Chi đoàn Đài PT – TH Hà Giang đã tổ chức chương trình vui Tết thiếu nhi cho con em cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên, người lao động đang công tác tại đơn vị.

Hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Chi đoàn Đài PT – TH Hà Giang

Chương trình vui Tết thiếu nhi và trao phần thưởng học sinh đạt giải các kỳ thi, học sinh giỏi, học sinh xuất sắc năm học 2023 - 2024 là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Chi đoàn Đài PT – TH Hà Giang nhằm mang đến cho các cháu là con của cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên, người lao động của Đài ngày hội thiếu nhi nhiều niềm vui; đồng thời động viên, khuyến khích các cháu thi đua học tập và rèn luyện. Năm học 2023 - 2024, có 120 cháu học sinh đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, học sinh giỏi. Trong đó có nhiều cháu đạt các giải thưởng cấp thành phố, cấp tỉnh.

Lãnh đạo Đài PTTH Hà Giang trao phần thưởng cho các cháu đạt giải thưởng cấp thành phố, cấp tỉnh.

Lãnh đạo Đài PT – TH Hà Giang đã chúc mừng các cháu nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, mong các cháu ngày nào cũng luôn được vui vẻ, khỏe mạnh, chăm ngoan và ngập tràn yêu thương. Tại chương trình, các cháu đã tham gia nhiều tiết mục văn nghệ, trình diễn thời trang đặc sắc cùng những trò chơi thú vị. Đây không chỉ là dịp để các cháu vui chơi, giao lưu mà còn là cơ hội để các bậc phụ huynh, cán bộ, công chức thêm gắn bó, tự hào và có thêm động lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Năm học 2023 - 2024, có 120 cháu học sinh đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, học sinh giỏi
Các cháu tham gia nhiều tiết mục văn nghệ, trình diễn thời trang đặc sắc cùng những trò chơi thú vị

Phạm Lực


Ý kiến bạn đọc