Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Công ty cổ phần Công trình Viettel trao tặng Nhân viên Kỹ thuật Nhà trạm - Trung tâm Bắc Mê 1 chiếc xe máy mới

14:42, 16/07/2024

Vào hồi 4h30’, ngày 13/7/2024, anh Nguyễn Đức Tài - Nhân viên Kỹ thuật Nhà trạm - Trung tâm Bắc Mê trong quá trình tác nghiệp gần khu vực sạt lở đất km11 hướng Hà Giang đi Bắc Mê có gặp xe khách 16 chỗ mắc kẹt do sạt lở đất. Dù đối mặt với thiên tai khắc nghiệt, nguy hiểm luôn vây quanh nhưng anh Tài đã cùng 3 người dân trên xe ô tô 7 chỗ hỗ trợ đẩy xe.

 

Trong quá trình hỗ trợ anh phát hiện tiếng động do đất đá sạt lở tiếp, anh đã hô hào người dân chạy. Khi chạy, phát hiện một em nhỏ trong khu vực nguy hiểm đang khóc, anh Nguyễn Đức Tài đã ôm cháu nhỏ chạy cùng. May mắn anh và cháu nhỏ thoát ra được khu vực sạt lở, còn 3 người cùng hộ đẩy xe đã không may thiệt mạng. Anh Tài bị thương nhẹ và hỏng 1 xe máy do đất đá vùi lấp.

Công đoàn Tổng Công ty cổ phần Công trình Viettel trao tặng anh Nguyễn Đức Tài 1 chiếc xe máy mới

Ghi nhận và biểu dương anh Nguyễn Đức Tài - Nhân viên Kỹ thuật Nhà trạm - Trung tâm Bắc Mê đã có tinh thần dũng cảm cứu người trong vụ sạt lở, Công đoàn Tổng Công ty cổ phần Công trình Viettel trao tặng anh Nguyễn Đức Tài 1 chiếc xe máy mới, kịp thời giúp đỡ anh có phương tiện đảm bảo công việc. Hành động đầy tình người của anh Tài cũng như tinh thần đoàn kết của những người dân trên địa bàn tỉnh Hà Giang vừa qua đã thắp lên hy vọng và sưởi ấm lòng mọi người trong cơn hoạn nạn.

Phương Duyên


Ý kiến bạn đọc