Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đại đội thông tin - Bộ Chỉ huy Quân sự tích cực tham gia cuộc thi Chuyển đổi số

20:09, 03/07/2024

Cuộc thi trực tuyến Chuyển đổi số với chủ đề chủ đề xây dựng công dân số tỉnh Hà Giang năm 2024 bước vào tuần thi thứ 3, đã và đang nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cáo bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Trong đó, tại các đơn vị lực lượng vũ trang, các cán bộ, chiến sĩ cũng đang rất hào hứng tham gia cuộc thi, tạo thành đợt sinh hoạt chính trị sôi nổi trong toàn lực lượng. Ghi nhận tại Đại đội thông tin – Bộ CHQS tỉnh.

Các chiến sỹ của Đại đội thông tin, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh sôi nổi thảo luận để đưa ra những câu trả lời đúng nhất cho cuộc thi trực tuyến Chuyển đổi số

Cùng nhau xoay quanh chiếc máy tính, các chiến sỹ của Đại đội thông tin, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh sôi nổi thảo luận để đưa ra những câu trả lời đúng nhất cho cuộc thi trực tuyến Chuyển đổi số. Trong một ngày, mỗi chiến sỹ của Đại đội sẽ có ít nhất một lần tham gia Cuộc thi.

 

Xác định việc chuyển đổi số gắn với nhiệm vụ bảo đảm thông tin liên lạc xuyên suốt của đơn vị. Do vậy, ngay sau khi Ban Chỉ đạo tỉnh phát động Cuộc thi Chuyển đổi số với chủ đề chủ đề xây dựng công dân số tỉnh Hà Giang, toàn bộ 35 cán bộ, chiến sỹ của Đại đội đã tích cực tham gia thi với một tinh thần trách nhiệm và chất lượng bài thi cao nhất. Bởi, việc được tiếp cận những Nghị quyết, chỉ đạo của tỉnh về Chuyển đổi số sẽ là nền tảng để giúp mỗi chiến sỹ thực hiện tốt nhiệm vụ cũng như trong đời sống.

 

Cuộc thi trực tuyến Chuyển đổi số với chủ đề chủ đề xây dựng công dân số là một trong những hình thức góp phần thúc đẩy những kỹ năng số cho người dân; đồng thời, nâng cao hơn nữa việc nhận diện những hành vi lừa đảo trên không gian mạng. Qua cuộc thi, tạo động lực thi đua mạnh mẽ để cán bộ, chiến sỹ của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tiếp tục phấn đấu, học tập, rèn luyện, xây dựng lực lượng vũ trang tỉnh ngày càng vững mạnh toàn diện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới./.

Hải Hà - Đình Anh


Ý kiến bạn đọc