Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Nhân dân Hà Giang tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

18:00, 26/07/2024

Vào hồi 13h ngày 26/7, Lễ truy điệu và an táng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã được cử hành trọng thể, nghiêm trang theo nghi thức Quốc tang. Trong niềm tiếc thương vô hạn, đông đảo nhân dân trên địa bàn thành phố Hà Giang xúc động theo dõi lễ truy điệu và an táng qua truyền hình trực tiếp và các phương tiện thông tin đại chúng của tỉnh.

 

Cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Phương Thiện, thành phố Hà Giang đã tập trung tại Hội trường để theo dõi Lễ truy điệu và an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Đúng 13h, cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Phương Thiện, thành phố Hà Giang đã tập trung tại Hội trường để theo dõi Lễ truy điệu và an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng qua kênh truyền hình trực tiếp. Vẫn biết "sinh – lão – bệnh – tử" là quy luật tất yếu của đời người, nhưng trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhiều người vẫn không kìm được niềm xúc động, tiếc thương vô hạn. 

Trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhiều người vẫn không kìm được niềm xúc động, tiếc thương vô hạn
 

Trong không khí trang nghiêm, xúc động của lễ truy điệu và an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; cán bộ, đảng viên xã Phương Thiện bày tỏ niềm tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng; nguyện đoàn kết một lòng, học tập và noi theo tấm gương hết lòng vì nước, vì dân của đồng chí.

Cán bộ, đảng viên xã Phương Thiện bày tỏ niềm tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng

Mặc dù không xem tập trung tại nhà văn hóa, nhưng bà Hoàng Thị Hoa cùng với bà con nhân dân tổ 14, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang cũng không bỏ lỡ hình ảnh nào về Lễ truy điệu và an táng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Mọi người đều lặng đi trong suy tư, tưởng nhớ về một nhà lãnh đạo giản dị, khiêm tốn nhưng vô cùng sâu sắc, trí tuệ và bản lĩnh.

Những giọt nước mắt nghẹn ngào của bà con nhân dân thành phố Hà Giang như một lời tiễn biệt, tri ân sâu sắc gửi đến cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người đã cống hiến cả cuộc đời mình cho sự nghiệp cách mạng, vì hạnh phúc của Nhân dân. Hình ảnh về vị lãnh đạo giản gị, khiêm nhường sẽ luôn sống mãi trong trái tim nhân dân cả nước nói chung và đồng bào nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang nói riêng.

Nguyễn Tâm- Hải Tú


Ý kiến bạn đọc