Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Trái ngọt mùa thi của Trường Phổ thông dân tộc nội trú THPT tỉnh

22:41, 20/07/2024

Trong kỳ thì tốt nghiệp THPT năm 2024, các thí sinh Trường Phổ thông dân tộc nội trú THPT tỉnh Hà Giang đã giữ cho mình một tinh thần bình tĩnh, tự tin, có tâm thế thoải mái để hoàn thành tốt bài thi và gặt hái được rất nhiều những thành tích ấn tượng.

 

 

Những hình ảnh trước Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Sau những ngày tháng 6 sôi nổi, nóng bởi nắng bởi tinh thần ôn luyện miệt mài nỗ lực, thầy và trò Trường Phổ thông dân tộc nội trú THPT tỉnh phấn khởi khi được đón nhận tin vui.

 

Tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, có 5 thí sinh là học sinh của nhà trường đạt điểm 10 ở các môn Lịch sử và Địa lý. Đó là các em: Đường Tân Long lớp 12A1, Lý Tiến Hưng lớp 12A4; Lù Thị Bích lớp 12A1, Giàng Thị Hường lớp 12A4, Đặng Thị Xuân lớp 12A4; 21 học sinh đạt 27 điểm tổ hợp khối C; 100% học sinh của trường đỗ tốt nghiệp; điểm trung bình các môn thi đạt 7.09% tăng 0,2% so với năm 2023. Để có được những thành tích đó, ngay từ đầu năm học, nhà trường đã xây dựng kế hoạch, phương pháp giảng dạy phù hợp cho các em học sinh cuối cấp. Theo dõi sát sao tình hình học tập của các em, giáo viên còn gần gũi, chia sẻ, động viên các em cố gắng để đạt được kết quả tốt nhất.

 

Với những nỗ lực không mệt mỏi của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh của trường đã được đền đáp xứng đáng bằng những thành tích, trái ngọt đó. Và tin rằng, với sự cố gắng đó nhà trường sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công khác, góp phần vào thực hiện hiệu quả đề án nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo tỉnh Hà Giang giai đoạn 2023 - 2030.

Hoàng Gia – Mai Trang


Ý kiến bạn đọc