Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

15:35, 24/08/2024

Tối 23/8, tại Quảng trường 26/3 thành phố Hà Giang, Công đoàn viên chức tỉnh tổ chức Chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Các tiết mục do đoàn viên công đoàn đến từ 8 Cụm Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh biểu diễn

Chương trình văn nghệ với sự tham gia của gần 200 diễn viên là những hạt nhân văn nghệ đến từ 8 Cụm Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh. Các Cụm Công đoàn cơ sở đã biểu diễn 13 tiết mục đặc sắc là những màn hát múa, song ca, tốp ca... được dàn dựng công phu với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước; ca ngợi mảnh đất, con người Hà Giang; ca ngợi giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam.

 
 

Chương trình văn nghệ do Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Các tiết mục được biểu diễn trong chương trình văn nghệ đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, khẳng định niềm tin và tình cảm yêu mến, gắn bó của cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động với tổ chức Công đoàn, đồng thời đẩy mạnh phong trào nghệ thuật quần chúng phát triển, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho đoàn viên, người lao động, góp phần xây dựng môi trường làm việc văn hóa, lành mạnh, tiến bộ trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp./.

Thu Hiền – Minh Hiệu


Ý kiến bạn đọc