Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đảm bảo sách giáo khoa cho năm học mới

20:39, 06/08/2024

Năm học 2023-2024 sắp bắt đầu, thời điểm này nhiều phụ huynh trên địa bàn tỉnh đã tranh thủ đi mua sách giáo khoa, đồ dùng học tập cho con mình. Qua khảo sát tại các nhà sách, thiết bị đồ dùng học tập, nhìn chung số lượng và danh mục sách giáo khoa được cung ứng đảm bảo, đáp ứng nhu cầu, sẵn sàng cho năm học mới.

Nhà sách Hồng An bố trí gian sách ở những nơi thuận tiện để phụ huynh và học sinh thuận tiện lựa chọn

Những ngày này, Nhà sách Hồng An, tổ 15, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang tấp nập học sinh, phụ huynh đến mua sách, đồ dùng học tập. Để đảm bảo cung ứng đủ sách, thiết bị học tập cho năm học mới, nhà sách đã khảo sát nhu cầu tại các trường học và đặt hàng sớm với nhà xuất bản đảm bảo đủ số lượng. Đặc biệt, nhà sách Hồng An bố trí riêng từng gian sách ở những nơi thuận tiện để phụ huynh và học sinh thuận tiện lựa chọn.

Các bậc phụ huynh lựa chọn đến những cửa hàng uy tín để lựa chọn mua sách cho con em mình

Theo đánh giá của các khách hàng cũng như phụ huynh, năm học 2024-2025, thị trường sách và thiết bị học tập khá phong phú, các loại sách đều đảm bảo về chất lượng. Hầu hết các bậc phụ huynh lựa chọn đến những cửa hàng uy tín để lựa chọn mua sách cho con em mình.

 
Theo đánh giá của phụ huynh, năm học 2024-2025, thị trường sách và thiết bị học tập khá phong phú, các loại sách đều đảm bảo về chất lượng

Năm học mới đang đến gần, thị trường sách giáo khoa, vở và đồ dùng học tập từ đó cũng ngày càng sôi động. Với sự chủ động của các nhà sách, nhà phân phối sách và thiết bị học tập trong tỉnh sẽ đảm bảo cung ứng đầy đủ nguồn sách giáo khoa chất lượng để học sinh trong tỉnh an tâm bước vào năm học mới./.

Nguyễn Tâm – Phương Duyên


Ý kiến bạn đọc