Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp tỉnh Hà Giang lần thứ 2, năm 2024

22:11, 09/08/2024

Ngày 9/8, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp tỉnh Hà Giang lần thứ 2, năm 2024.

Ban Tổ chức trao Cơ lưu niệm cho các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tham gia Hội giảng

Hội giảng lần này diễn ra từ ngày 9 đến 12/8/2024, có 10/12 cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh tham gia. Đại diện cho 10 cơ sở giáo dục nghề nghiệp có 36 nhà giáo tiêu biểu tham gia trình giảng với tổng số 36 bài dự thi, ở 04 nhóm nghề đào tạo như: Nhóm nghề Điện - Điện tử. Nhóm nghề Cơ khí động lực- Công nghệ thông tin, Nhóm nghề Nông lâm nghiệp và Nhóm nghề tổng hợp.

Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp tỉnh, định kỳ được tổ chức 2 năm một lần, đây là một hoạt động chuyên môn, nhằm góp phần thúc đẩy phong trào thi đua "Dạy tốt - học tốt" trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp. Là cơ hội để các nhà giáo giáo dục nghề nghiệp trong tỉnh được thể hiện bản lĩnh, năng lực, trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề, năng lực sư phạm, khả năng xử các tình huống; đổi mới phương pháp giảng dạy, khai thác và sử dụng có hiệu quả trang thiết bị đào tạo, nâng cao chất lượng giảng dạy. Hội giảng cũng là cơ hội để các nhà giáo được giao lưu học tập, trao đổi, tích luỹ kinh nghiệm giảng dạy; tuyên dương và phát hiện những nhà giáo điển hình tiên tiến, bài giảng hay để phổ biến áp dụng trong cơ sở giáo dục nghề nghiệp và trên địa bàn toàn tỉnh. Thông qua kết quả hội giảng, sẽ lựa chọn những nhà giáo xuất sắc, tiêu biêu, đại diện cho tỉnh Hà Giang tham dự Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2024, tổ chức tại tỉnh Quảng Ninh.

Mai Trang – Tuấn Đạt


Ý kiến bạn đọc