Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Lan tỏa Cuộc thi tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

21:48, 04/08/2024

Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024 được triển khai từ ngày 29/7. Cuộc thi đang nhận được sự tham gia hưởng ứng đông đảo của cán bộ, đảng viên trên địa bàn tỉnh và trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng.

Cán bộ, đảng viên của xã Đồng Tâm, huyện Bắc Quang tích cực tham gia Cuộc thi tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024

Sau cuộc họp giao ban, cán bộ, đảng viên của xã Đồng Tâm, huyện Bắc Quang đã cùng nhau ngồi lại để tham gia Cuộc thi tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024. Tháng 7, Đảng ủy đã triển khai nội dung của cuộc thi. Theo đó, các cán bộ, đảng viên đã nắm rõ được tinh thần của cuộc thi và sẵn sàng tham gia khi cuộc thi bắt đầu triển khai.

 
Trong tuần thi đầu tiên đã thu hút nhiều lượt tham gia của cán bộ, đảng viên trên địa bàn tỉnh

Những câu hỏi sát với thực tiễn, gắn liền với nhiệm vụ, công việc của cán bộ, đảng viên. Nhiều cán bộ, đảng viên đã đạt được điểm tuyệt đối. Bộ câu hỏi thi trực tuyến tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024 gồm 20 câu hỏi. Năm nay, bộ câu hỏi được đánh giá bám sát với thực tiễn. Trong số đó, bộ câu hỏi cũng có rất nhiều câu hỏi trong đó có liên quan đến các bài viết, tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Đảng viên,viên chức Đài PT-TH Hà Giang tích cực tham gia Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bắt đầu từ 9h ngày 29/7. Tuần thi đầu tiên sẽ kết thúc vào 22h00 ngày 4/8. Chỉ trong tuần thi đầu tiên đã thu hút nhiều lượt tham gia của cán bộ, đảng viên trên địa bàn tỉnh. Thống kê tuần thi đầu tiên, Cuộc thi đã ghi nhận có hơn 46.500 lượt người tham gia. Nhiều cán bộ, đảng viên đã đạt điểm tối đa. 

Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là di sản tinh thần vô giáo, trường tồn và soi sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo. Cuộc thi là cơ hội để cán bộ, đảng viên hiểu rõ hơn về tư tưởng và đạo đức của chủ tịch Hồ Chí Minh, giáo dục đạo đức và bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho cán bộ đảng viên. Kết thúc tuần 1 sẽ còn 2 tuần thi. Theo đó, cán bộ, đảng viên sẽ tiếp tục hưởng ứng cuộc thi này./.

Tiến Thành – Thu Hoài


Ý kiến bạn đọc