Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Hà Giang tuyển sinh năm 2024

18:42, 18/08/2024

Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Hà Giang là cơ sở đào tạo bậc đại học đầu tiên của tỉnh. Xác định tuyển sinh là nhiệm vụ quan trọng, ngay từ đầu năm 2024, Phân hiệu đã xây dựng kế hoạch cụ thể; các hoạt động tuyển sinh cũng được triển khai bằng nhiều hình thức. Nhờ đó, công tác tuyển sinh đang đạt theo kế hoạch đề ra.

Quang cảnh Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Hà Giang

Tháng 8 cũng là thời điểm nhiều thí sinh đến nộp hồ sơ ở Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Hà Giang. Các thí sinh lựa chọn ngành học khác nhau nhưng tất cả đều mong muốn sẽ được xét tuyển vào Phân hiệu, được học trong môi trường chuyên nghiệp với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại ngay trên địa bàn tỉnh.

Nhiều thí sinh đến nộp hồ sơ ở Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Hà Giang

Năm 2024 Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Hà Giang tuyển 412 chỉ tiêu thuộc 5 ngành do Phân hiệu chủ trì đào tạo là: Giáo dục tiểu học, Giáo dục mầm non hệ đại học, Giáo dục mầm non hệ cao đẳng, Sư phạm tiếng Mông và Ngôn ngữ Trung Quốc. Cùng với đó, Phân hiệu cũng tiếp tục phối hợp với các trường thành viên của Đại học Thái Nguyên mở 7 chuyên ngành với gần 300 chỉ tiêu gồm các ngành: du lịch, ngôn ngữ Anh, chăn nuôi thú ý, tài chính kế toán, luật kinh tế, quản trị kinh doanh, kỹ thuật máy tính. Hiện Phân hiệu đã nhận được gần 1.600 hồ sơ đăng ký của các thí sinh.

Phân hiệu đã xây dựng kế hoạch cụ thể; các hoạt động tuyển sinh cũng được triển khai bằng nhiều hình thức

Với sự chủ động trong công tác tuyển sinh năm 2024, sự đa dạng về ngành học; cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư đồng bộ. Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Hà Giang ngoài là môi trường học tập tốt còn mang lại sự thuận lợi cho sinh viên vì không phải di chuyển xa. Qua đó từng bước đáp ứng nguồn nhân lực thiếu của tỉnh trong những năm tới.

Từng bước đáp ứng nguồn nhân lực thiếu của tỉnh trong những năm tới.

Nguyễn Tâm- Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc