Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bắc Quang: Viettel Hà Giang trao tặng điện thoại 4G cho người dân

20:03, 30/09/2024

Mới đây, Viettel Hà Giang đã tổ chức trao tặng máy điện thoại phím bấm 4G cho khách hàng không có điều kiện nâng cấp máy điện thoại 2G lên 4G. Đây là 1 trong những hoạt động nhân văn của Viettel trong việc hỗ trợ người dân có cơ hội sử dụng điện thoại 4G, kịp thời tiếp cận với công cuộc chuyển đổi số.

Lãnh đạo Viettel Hà Giang và lãnh đạo huyện Bắc Quang trao tặng điện thoại cho người dân xã Quang Minh

Để hỗ trợ người dân sớm chuyển đổi lên 4G trước thời điểm dừng công nghệ 2G (dự kiến vào tháng 10/2024), Viettel đã triển khai nhiều phương án hỗ trợ khách hàng có nhu cầu nâng cấp dịch vụ. Trong đó việc tặng máy điện thoại phím bấm 4G cho khách hàng không có điều kiện nâng cấp máy điện thoại 2G lên 4G. Theo kế hoạch tại huyện Bắc Quang sẽ có gần 1.900 khách hàng được tặng máy Feature Phone của Viettel với tổng số tiền là 930 triệu. Đến thời điểm này đã trao tặng máy điện thoại phím bấm 4G cho gần 1.000 khách hàng tại các xã, thị trấn trong huyện.

Niềm nở hỗ trợ người dân
Nhân viên Viettel hỗ trợ người dân làm thủ tục nhận điện thoại

Với thông điệp “Công nghệ từ trái tim” và thực hiện phương châm “khi công nghệ tiến lên phía trước, không ai bị bỏ lại phía sau”, việc tặng máy điện thoại phím bấm 4G cho người dân là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn của Viettel, giúp người dân có cơ hội sử dụng điện thoại 4G, kịp thời tiếp cận với công cuộc chuyển đổi số, nhất là khi mốc thời gian ngừng cung cấp dịch vụ 2G vào tháng 10 đang đến rất gần./.

Thanh Loan (Bắc Quang)


Ý kiến bạn đọc