Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Tập huấn ứng dụng chuyển đổi số trong học tập và khởi nghiệp

18:09, 28/09/2024

Chiều ngày 27/9, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Viễn Thông Hà Giang và Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Hà Giang tổ chức Tập huấn hỗ trợ thanh niên, học sinh, sinh viên ứng dụng chuyển đổi số trong học tập và khởi nghiệp.

Quang cảnh buổi tập huấn.

Tại buổi tập huấn, gần 200 học sinh, sinh viên Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Hà Giang đã được trao đổi các kiến thức về: Ứng dụng các công nghệ Digital marketing vào hoạt động khởi nghiệp; hành vi mua sắm, yếu tố quyết định các hành vi mua hàng của khách hàng; các kênh bán hàng hiệu quả; hướng dẫn xây dựng kênh bán hàng khởi nghiệp trên các sàn thương mại điện tử; ứng dụng ChatGPT trong học tập, thực hành... Ngoài ra được trao đổi, hiểu rõ hơn về tầm quan trọng, lợi ích của chuyển đổi số trong kinh doanh ngày nay; các công nghệ số phổ biến áp dụng trong sản xuất kinh doanh; kỹ năng ứng dụng công nghệ phân tích thị trường nhằm đáp ứng thị hiếu, nhu cầu khách hàng trong quá trình kinh doanh...

Các ĐVTN Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Hà Giang tích cực trao đổi tại buổi tập huấn

Thông qua buổi tập huấn, các bạn học sinh, sinh viên Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Hà Giang được giao lưu, trao đổi, học hỏi thêm kinh nghiệm về kỹ năng khởi nghiệp. Nhận thức đúng và đầy đủ hơn về chuyển đổi số; hiểu được các việc phải làm khi tiến hành xây dựng chiến lược và thực hiện chuyển đổi số. Qua đó góp phần lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo trong học sinh, sinh viên./.

Nguyễn Tâm


Ý kiến bạn đọc