Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

TP Hà Giang xây dựng nhiều điểm chụp ảnh mới thu hút du khách

16:44, 01/09/2024

Bên cạnh việc đầu tư nâng cấp kết cấu hạ tầng cơ sở, các nhà hàng khách sạn, thì tại các khu, điểm du lịch trên địa bàn thành phố Hà Giang còn hình thành nhiều điểm chụp ảnh, dịch vụ du lịch mới, độc đáo để thu hút du khách đến tham quan.

 

Khu vực Quảng trường 26/3 thành phố Hà Giang

Nhận thấy phát triển du lịch trên nền tảng mạng xã hội là cơ hội để xây dựng hình ảnh, truyền tải thông tin sâu rộng đến du khách, dịp Quốc khánh 2/9 năm nay, Quán Kem Km0 đã đầu tư, sáng tạo điểm chụp ảnh lấy cảm hứng từ lá cờ đỏ sao vàng nhằm tạo ra những trải nghiệm mới cho du khách ngay tại Km0. Trong quá trình thiết kế, luôn chú trọng yêu cầu phù hợp với tỉnh Hà Giang, bởi, cột mốc số 0 không chỉ là dấu mốc lịch sử quan trọng, vị trí địa lý độc đáo mà còn là điểm xuất phát đầu tiên trong hành trình dài khi khám phá Công viên địa chất Cao nguyên đá Đồng Văn.

Tại khu vực xung quanh Quảng trường 26/3 và Công viên cây xanh
 
 

Theo Đài khí tượng thủy văn tỉnh Hà Giang, trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, thời tiết nghỉ lễ trên toàn tỉnh có nắng phù hợp cho các hoạt động du lịch, vui chơi ngoài trời. Tại khu vực xung quanh Quảng trường 26/3 và Công viên cây xanh, cùng với việc tạo các điểm chụp ảnh mới lạ, năm nay phát triển nhiều dịch vụ du lịch hấp dẫn như: Kem hình cột mốc số 0, quán cafe trên ô tô, chiếc xe hoa tái hiện hình ảnh mùa thu Hà Nội. Những dịch vụ này đã làm cho thành phố Hà Giang thêm phần thi vị và quảng bá được cảnh đẹp, điểm du lịch độc đáo trên địa bàn tỉnh đến với du khách thập phương, góp phần tăng nguồn thu cho ngành du lịch.

Hà Giang sẽ luôn là điểm đến hấp dẫn hàng đầu ở Việt Nam
 

Trong xu thế hiện nay, nhu cầu chụp ảnh tại các điểm đến của du khách là rất lớn. Lứa tuổi nào cũng mong có những bức hình độc đáo, đầy dấu ấn trong mỗi chuyến đi. Đây là cách thức quảng bá thuận tiện, hiệu quả, không tốn nhiều chi phí nhưng vẫn tạo đà cho du lịch bay cao và vươn xa. Hy vọng với sự nhạy bén, điểm chụp ảnh hấp dẫn cùng chất lượng các sản phẩm du lịch được nâng cao Hà Giang sẽ luôn là điểm đến hấp dẫn hàng đầu ở Việt Nam./.

Phương Duyên- Tuấn Đạt

 


Ý kiến bạn đọc