Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bế mạc Giải thể dục dưỡng sinh tỉnh Hà Giang năm 2024

11:24, 07/10/2024

Sau 2 ngày tổ chức, sáng ngày 6/10, Ban Tổ chức Giải Thể dục dưỡng sinh tỉnh Hà Giang đã tiến hành bế mạc và trao giải cho các đội tham gia.

Giải Thể dục dưỡng sinh người cao tuổi năm 2024

Giải Thể dục dưỡng sinh người cao tuổi năm 2024 được tổ chức nhằm động viên các tầng lớp nhân dân trong tỉnh tích cực tham gia tập luyện thể dục, thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại; tạo sân chơi cho người cao tuổi rèn luyện sức khỏe, chia sẻ tinh thần để sống vui, sống khỏe, sống có ích. Đồng thời cũng góp phần tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, tác dụng của luyện tập thể dục thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Ban Tổ chức trao giải cho các nội dung thi
Ban Tổ chức trao 2 giải phụ cho 2 vận động viên cao tuổi nhất

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi với những tiết mục biểu diễn đặc sắc của 250 vận động viên đến từ 17 câu lạc bộ trong tỉnh, Ban Tổ chức trao giải cho các nội dung thi. Trong đó, giải Nhất nội dung thể dục dưỡng sinh và dân vũ thể thao thuộc về đội huyện Yên Minh; giải Nhất gala dưỡng sinh thuộc về đội CLB dưỡng sinh phường Minh Khai (thành phố Hà Giang); giải Nhất khiêu vũ thể thao thuộc về Câu lạc bộ khiêu vũ thể thao phường Quang Trung (thành phố Hà Giang). Bên cạnh đó, Ban Tổ chức đã trao 2 giải phụ cho 2 vận động viên cao tuổi nhất tham gia giải nhằm động viên tinh thần người cao tuổi./.

Minh Hiệu


Ý kiến bạn đọc