Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Giang: Tổ chức sinh hoạt chính trị “về nguồn” tại Khu di tích lịch sử K9

15:59, 21/10/2024

Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, ngày 20/10, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Giang đã tổ chức sinh hoạt chính trị “về nguồn” tại Khu di tích lịch sử K9 Đá Chông, xã Minh Quang, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội.

 
Đoàn cán bộ, viên chức, người lao động Đài PT-TH Hà Giang giới thiệu về Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trong không khí trang nghiêm, Đoàn cán bộ, viên chức, người lao động Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Giang đã dâng hương tưởng niệm và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ vĩ đại đã hy sinh cả cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập, tự do cho dân tộc Việt Nam.

Thăm quan Di tích lịch sử Làng cổ Đường Lâm - “Cổ trấn bị lãng quên” tại thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội

Sau lễ dâng hương, Đoàn đã tham quan, nghe giới thiệu về Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh. Thông qua giới thiệu về những kỷ vật có ý nghĩa sâu sắc đối với những năm tháng hoạt động cách mạng nhiệt thành của Bác, các thành viên trong Đoàn như được thấy hình bóng Bác trên mỗi cung đường đá sỏi được hòa mình với thiên nhiên núi rừng nơi Bác đã từng làm việc trong những năm kháng chiến chống Mỹ cứu nước (giai đoạn 1960 – 1969).

Đoàn công tác thăm quan, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm tại Đài Phát sóng Đối ngoại VOV

Trước đó, Đoàn công tác đã đến thăm quan Di tích lịch sử Làng cổ Đường Lâm - “Cổ trấn bị lãng quên” tại thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội và đến thăm quan, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm tại Đài Phát sóng Đối ngoại VOV. Đây là dịp để cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị tăng cường đoàn kết, đồng thời có điều kiện giao lưu học hỏi chuyên môn nghiệp vụ, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xây dựng đơn vị ngày càng phát triển./.

Tuấn Đạt – Minh Hưng


Ý kiến bạn đọc