Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại ô tô Phương Thuận Phát kinh doanh hiệu quả nhờ chuyển đổi số

17:01, 26/02/2022

Đại dịch Covid-19 gây ảnh hưởng lớn tới các đối tượng, ngành nghề, trong đó có cộng đồng doanh nghiệp. Tuy nhiên, với việc tích cực triển khai chuyển đổi số đã giúp nhiều doanh nghiệp thích nghi, từ đó xây dựng được chiến lược phát triển phù hợp; đảm bảo doanh thu. Điển hình các doanh nghiệp thực hiện chuyển đối số là Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại ô tô Phương Thuận Phát.

Công ty Cổ phần dịch vụ và thương mại ô tô Phương Thuận Phát có tổng số 55 nhân sự thuộc 4 phòng

Công ty Cổ phần dịch vụ và thương mại ô tô Phương Thuận Phát là doanh nghiệp đầu tiên của tỉnh kinh doanh bán các sản phẩm xe ô tô. Từ khi thành lập, Công ty đã tích cực chuyển đổi số, phát triển thị trường thông qua nền tảng thương mại điện tử và giao thương trực tuyến. Tất cả cán bộ, công nhân viên của công ty đều thành thạo áp dụng các phương án kinh doanh đa dạng, phù hợp.

Hiện Công ty đã ứng dụng công nghệ thông tin cũng như sử dụng nhiều loại phần mềm vào các lĩnh vực

Đặc biệt, vào tháng 11/2021, Công ty Cổ phần dịch vụ và thương mại ô tô Phương Thuận Phát là doanh nghiệp đầu tiên của tỉnh áp dụng phần mềm Base Wework. Đây là phần mềm quản lý công việc nhanh gọn, tiện lợi. Từ phần mềm giúp nhà quản lý giao việc cho cán bộ, nhân viên và có thể giám sát công việc đó, giúp nâng cao hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân sự. Bên cạnh đó, phần mềm Base Wework cũng đáp ứng đầy đủ các tính năng cơ bản của phần mềm quản lý công việc hiện đại như: cộng tác, lập kế hoạch, báo cáo...

Tiền lương cho cán bộ nhân viên trong Công ty với mức lương trung bình 8 triệu đồng/người/tháng

Công ty Cổ phần dịch vụ và thương mại ô tô Phương Thuận Phát có tổng số 55 nhân sự thuộc 4 phòng. Xác định chuyển đổi số là yêu cầu cần thiết, giúp nâng cao năng lực cạnh tranh. Hiện công ty đã ứng dụng công nghệ thông tin cũng như sử dụng nhiều loại phần mềm vào các lĩnh vực từ chỉ đạo điều hành, bán hàng, dịch vụ phụ tùng cho tới chăm sóc khách hàng. Nhờ vậy, giúp công ty tiết kiệm được thời gian, nhân lực, chi phí; đảm bảo doanh thu, tiền lương cho cán bộ nhân viên với mức lương trung bình 8 triệu đồng/người/tháng.

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế diễn ra mạnh mẽ, đặc biệt là sự ứng dụng sâu rộng các thành tựu công nghệ của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đã tác động rất lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh. Do đó việc chuyển đổi số là nhu cầu tất yếu không chỉ của Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại ô tô Phương Thuận Phát mà là của tất cả các doanh nghiệp. Qua đó giúp các doanh nghiệp tìm kiếm mô hình hoạt động kinh doanh linh hoạt hơn, vừa tiết giảm chi phí, vừa tối ưu nguồn lực để vượt qua khó khăn nhất là trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp./.

Đình Anh- Nguyễn Tâm


Ý kiến bạn đọc