Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hội nghị đại biểu người lao động Agribank Chi nhánh Hà Giang

11:34, 20/02/2022

Chiều ngày 19/2, Ngân hàng Agibank chi nhánh tỉnh Hà Giang tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2022 nhằm đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, việc thực hiện chế độ chính sách đối với người lao động năm 2021 vừa qua và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.

Toàn cảnh hội nghị

Năm 2021, là năm có rất nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh do dịch Covid-19. Tuy nhiên với phương châm Đoàn kết, kỷ cương, kỷ luật trong chỉ đạo điều hành hoạt động, Ngân hàng Agribank chi nhánh Hà Giang vẫn hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh doanh về huy động vốn và tín dụng đề ra. Cùng với đó, Ngân hàng Agribank chi nhánh Hà Giang đã thực hiện đầy đủ kịp thời các chế độ chính sách đối với người lao động; quan tâm chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích tạo động lực để người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ. Thực hiện các hoạt động an sinh xã hội với tổng số tiền là 1,3tỷ đồng…

Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, hội nghị đã thảo luận, thống nhất những giải pháp nhằm vừa hoàn thành tốt chỉ tiêu kế hoạch năm 2022 vừa đảm bảo đời sống cho người lao động và hoàn thành các nhiệm vụ chính trị được giao. Cụ thể, năm 2022, Ngân hàng Agribank chi nhánh Hà Giang phấn đấu tăng trưởng nguồn vốn huy động 11%; tăng trưởng dư nợ 10%; tỷ lệ nợ xấu không tăng; doanh thu phí dịch vụ tăng 12% trở lên. Đồng thời, đẩy mạnh các phong trào thi đua với nhiều nội dung thiết thực gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Phát huy sáng kiến, phát triển sản phẩm dịch vụ, cải cách hành chính và tiếp tục đảm bảo việc làm, các chế độ, quyền lợi của người lao động.       

Hồng Duyên- Hải Hà


Ý kiến bạn đọc