Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

ARIBANK Hà Giang tiếp tục thực hiện duy trì mặt bằng lãi suất hợp lý để hỗ trợ khách hàng

16:19, 01/03/2022

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, trong thời gian qua Agribank Hà Giang luôn bảo đảm lưu thông tiền tệ thông suốt, đồng hành, hỗ trợ khách hàng vay vốn để duy trì, phát triển sản xuất kinh doanh.

Agribank Hà Giang liên tục triển khai các đợt giảm lãi suất để hỗ trợ khách hàng

Trước tác động của dịch Covid-19 và thiên tai, từ năm 2020 đến nay, Agribank Hà Giang liên tục triển khai các đợt giảm lãi suất để hỗ trợ khách hàng, cũng như thực hiện cơ cấu lại nợ, giữ nguyên nhóm nợ. Cụ thể, tính đến thời điểm cuối năm 2021, Agribank Hà Giang đã thực hiện hỗ trợ cho trên 26.000 khách hàng với dư nợ hỗ trợ gần 8 tỷ đồng; giảm lãi xuất cho khách hàng với số tiền đã giảm là gần 27 tỷ đồng...

Agribank Hà Giang tiếp tục thực hiện các chính sách hỗ trợ khách hàng về vốn

Hiện nay, với tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, Agribank Hà Giang tiếp tục thực hiện các chính sách hỗ trợ khách hàng về vốn, xem xét các biện pháp tiết giảm chi phí phù hợp, nhất là chi phí huy động và linh hoạt điều hành chính sách lãi suất cho vay, hướng tới kích cầu và hỗ trợ các khách hàng sản xuất kinh doanh tiếp cận nguồn vốn với chi phí hợp lý. Trong điều kiện kinh tế năm 2022 vẫn chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19, Agribank Hà Giang tiếp tục cam kết duy trì mặt bằng lãi suất ở mức hợp lý để hỗ trợ khách hàng duy trì hoạt động, thích nghi với bối cảnh mới; đồng thời làm tốt công tác hỗ trợ an sinh xã hội cho người dân, người lao động bị ảnh hưởng trực tiếp trong đợt dịch này./.

Hải Hà- Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc