Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hội nông dân huyện Mèo Vạc hỗ trợ tiêu thụ nông sản

15:56, 17/03/2022

Trước tình hình nông sản tại một số địa phương trên địa bàn huyện đang gặp khó khăn trong khâu tiêu thụ do ảnh hưởng của dịch Covid-19, trong đó có sản phẩm củ Gừng đang vào vụ thu hoạch của bà con nông dân các xã Giàng Chu Phìn, Tát Ngà... Với sản lượng khoảng trên 12 tấn.

Hoạt động hỗ trợ tiêu thụ gừng của Hội Nông dân huyện Mèo Vạc nhận được sự ủng hộ của đông đảo nhân dân

Chia sẻ những khó khăn của bà con hội viên nông dân, Hội Nông dân huyện đã kêu gọi các cá nhân, hộ kinh doanh, cán bộ, công  chức, viên chức, các cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho người dân trên địa bàn huyện. Ngay trong sáng 17.3, các các nhân, đơn vị trên địa bàn huyện đã hưởng ứng tích cực, hỗ trợ tiêu thụ được hơn 400kg củ Gừng, với mức giá hỗ trợ là 13.000 đồng/kg.

Hiện hoạt động kết nối, hỗ trợ tiêu thụ nông sản vẫn đang tiếp tục được Hội Nông dân huyện thực hiện tại gian hàng trưng bày sản phẩm địa phương, đối diện cổng chính Chợ Trung tâm huyện. Hoạt động thiết thực, ý nghĩa, trách nhiệm của Hội Nông dân huyện Mèo Vạc trong hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông sản, đã góp phần giúp nông dân huyện giảm bớt khó khăn trong sản xuất, vượt qua khó khăn của dịch bệnh Covid-19.

Minh Chuyên (Mèo Vạc)


Ý kiến bạn đọc