Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hơn 300 đoàn khách du lịch đến với Cột cờ Quốc Gia Lũng Cú trong dịp nghỉ lễ

17:42, 12/04/2022

Trong những năm qua, với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt trong khai thác các tiềm năng lợi thế để phát triển du lịch. Nhờ đó, du khách đến với Hà Giang ngày một tăng. Đặc biệt sau khi Chính phủ cho mở cửa hoạt động du lịch trở lại sau đợt dịch COVID – 19 bùng phát. Lượng khách du lịch đến Hà Giang tăng đột biến nhất là trong những ngày nghỉ lễ vừa qua.

Hơn 300 đoàn khách du lịch đã đến thăm quan Cột cờ Quốc Gia Lũng Cú

Tại điểm du lịch Cột cờ Lũng Cú trong 3 ngày nghỉ lễ từ 8 – 10/4, đã có 303 đoàn khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm tại đây. Trong đó khách quốc tế có 18 đoàn và khách nội địa là 285 đoàn. Bình quân mỗi ngày có 1.000 lượt khách đến điểm cột cờ Lũng Cú. Chị Minh Thu đến từ Hà Nội cho biết mặc dù đã đến lần hai nhưng chị vẫn cảm thấy như lần đầu đến với Hà Giang, bởi cảnh đẹp hoàng sơ và hùng vĩ nơi cực Bắc Tổ quốc.

Bên cạnh cột cờ Quốc Gia Lũng Cú, những địa danh và điểm đến hấp dẫn trên vùng Cao nguyên đá như nhà Vương, đỉnh Mã Pì Lèng, dòng sông Nho Quế, làng văn hóa dân tộc tộc Mông xã Pả Vi…. cùng nhiều nét văn hóa độc đáo của 19 dân tộc cùng sinh sống cũng là những địa điểm, trải nghiệm thu hút du khách.

Duy Quang


Ý kiến bạn đọc