Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đồng hành cùng với khách hàng

17:35, 22/04/2022

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh Hà Giang có 11 phòng giao dịch tại 11 huyện, thành phố. Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, Liên Việt Post Bank Hà Giang đã và đang triển khai nhiều giải pháp đồng hành, hỗ trợ khách hàng phục hồi sản xuất, kinh doanh.

Tính đến hết quý 1 năm 2022, tổng nguồn vốn huy động của Chi nhánh là 1.400 tỷ đồng

Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19, Liên Việt Post Bank Hà Giang đã tiến hành rà soát toàn bộ khách hàng vay vốn và đánh giá, phân nhóm mức độ ảnh hưởng cần cơ cấu nợ. Chủ động làm việc và hướng dẫn cụ thể cho các khách hàng đủ điều kiện sớm hoàn thiện các hồ sơ cần thiết liên quan đến việc đề nghị cơ cấu nợ theo quy định của Ngân hàng. Đến thời điểm hiện tại, toàn chi nhánh đã thực hiện cơ cấu nợ cho khách hàng với số tiền trên 3 tỷ đồng, miễn giảm lãi suất trên 300 triệu đồng. Song song với đó, công tác phát triển khách hàng, triển khai các gói cho vay vẫn được các phòng giáo dịch triển khai thường xuyên.

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh Hà Giang có 11 phòng giao dịch tại 11 huyện, thành phố

Tính đến hết quý 1 năm 2022, tổng nguồn vốn huy động của Chi nhánh là 1.400 tỷ đồng, tổng dư nợ cho vay trên 2.500 tỷ đồng, tỷ lệ nợ xấu chiếm 0,03%. Thời gian tới, Liên Việt Post Bank Hà Giang tiếp tục Nắm bắt, rà soát kịp thời các khách hàng bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 để thực hiện hỗ trợ. Chú trọng nâng cao chất lượng tín dụng; đẩy mạnh chuyển đổi số tạo điều kiện cho người dân dễ dàng thanh toán và sử dụng tiện tích của ngân hàng. Phấn đấu trở thành ngân hàng hàng đầu về bán lẻ./.

Nguyễn Tâm- Tuấn Quỳnh


Ý kiến bạn đọc