Thực hiện chủ trương, kế hoạch của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (NPC) về chương trình tri ân khách hàng năm 2022. Trong tháng 12, Công ty Điện lực Hà Giang đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực.
Nhiều hoạt động tri ân khách hàng thiết thực, ý nghĩa đã được Điện lực Hà Giang tổ chức |
Trong đó đã hỗ trợ nhân công vệ sinh công nghiệp miễn phí cho 20 khách hàng có Trạm biến áp chuyên dùng trên địa bàn 10 huyện, thành phố. Nhắn tin SMS gửi email, tri ân đến khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống Ngành điện 21/12. Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 50 hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho 20 khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh.
Về chương trình hoạt động an sinh xã hội, Công ty Điện lực Hà Giang đã thực hiện chương trình tri ân khách hàng với thông điệp “Trao niềm tin, gửi thương yêu” tặng quà cho các trường học tại các xã nghèo vùng sâu vùng xa, nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống Ngành điện 21/12 tại 33 trường học trên toàn tỉnh, gồm 363 cái chăn lông cừu mùa đông, 132 ấm siêu tốc tiết kiệm điện SUNHOUSE và 330 đèn tiện ích.
Việc triển khai thực hiện Chương trình “Tháng Tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Hà Giang đã mang lại hiệu quả, có sức lan tỏa lớn đối với khách hàng sử dụng điện trên toàn tỉnh nói chung, đặc biệt là đối với hộ nghèo, gia đình chính sách nói riêng, đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện “Văn hóa trong kinh doanh” của ngành điện. Thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam./.
Văn Bính
Ý kiến bạn đọc