Sáng 9/3, Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức hội nghị trực tuyến chuyên đề năm 2023 với Chi nhánh Điện lực các huyện, thành phố. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Công ty và đại diện các Chi nhánh trực thuộc.
Các đại biểu tham dự hội nghị |
Tại hội nghị đã thông qua báo cáo về các chuyên đề: Công tác kinh doanh, tổ chức lao động tiền lương, văn hóa doanh nghiệp và truyền thông. Theo đó, năm 2022, Công ty Điện lực Hà Giang đã thực hiện đầy đủ, kịp thời việc thanh toán tiền lương, các chế độ cho người lao động. Duy trì, thực hiện tốt nội quy, quy định của cơ quan trong công tác văn hóa doanh nghiệp, đồng thời, tăng cường hoạt động kiểm tra, giám sát mua, bán điện. Qua đó, đã phối hợp phúc tra chỉ số công tơ được trên 21.500 lượt; kiểm tra áp giá 1.438 lượt; kiểm tra qua App CMIS Mobile trực tiếp tại hiện trường đạt trên 98% tổng số lượt kiểm tra khách hàng trong tháng. Hiện nay, toàn công ty quản lý kinh doanh bán điện cho trên 182.000 khách hàng, sản lượng điện thương phẩm năm 2022 đạt 506,253 triệu kWh. Ngoài ra, các chương trình nghiên cứu phụ tải, điều chỉnh phụ tải, công tác dự báo phụ tải được thực hiện hiệu quả. Công tác truyền thông được triển khai đa dạng, linh hoạt, tạo sự đồng thuận, chia sẻ, hợp tác của cộng đồng với các hoạt động của công ty…
Thảo luận tại hội nghị, các đại biểu tập trung bàn các các giải pháp nhằm thực hiện tốt chủ đề năm 2023: Là “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”. Cùng với đó, đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, công tác dịch vụ khách hàng,hiệp; những khó khăn, vướng mắc trong công tác kinh doanh, sắp xếp, bố trí sử dụng lao động tại đơn vị. Theo đó, phấn đấu sản lượng điện thương phẩm đạt 530 triệu kWh; giá bán điện bình quân1.889 đ/kWh; tỷ lệ thu tiền điện trên 99,8%; 100% dịch vụ cung cấp điện theo phương thức điện tử, dịch vụ điện cấp độ 4…/.
Hải Hà
Ý kiến bạn đọc