Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

LĐLĐ tỉnh tặng bò giống cho hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thượng Tân (Bắc Mê)

08:39, 29/03/2023

Thực hiện phong trào “cả nước chung tay vì người nghèo”, ngày 27/3, LĐLĐ tỉnh phối hợp với quỹ tấm lòng vàng đã thăm và tặng bò giống cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thượng Tân, huyện Bắc Mê. Tham dự có đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh.

Tổng số tiền được trao tặng lần này lên tới 400 triệu đồng

Tại chương trình, 20 con bò giống được trao tặng cho 20 gia đình. Mỗi con bò giống có giá 15 triệu đồng. Các gia đình được nhận bò lần này đều thuộc diện hộ nghèo, đời sống kinh tế bấp bênh. Hoạt động này nhằm hỗ trợ, động viên các gia đình khó khăn về kinh tế vươn lên thoát nghèo, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống. Các gia đình được nhận bò đều bày tỏ sự cảm ơn và hứa sẽ chăm sóc bò thật tốt, phấn đấu vươn lên thoát nghèo.

20 con bò giống được trao tặng cho 20 gia đình. Mỗi con bò giống có giá 15 triệu đồng

Ngoài ra, 10 hộ nghèo khác trên địa bàn xã Thượng Tân được tặng suất quà trị giá 10 triệu đồng để tu sửa lồng nuôi cá. Tổng số tiền được trao tặng lần này lên tới 400 triệu đồng. Tất cả được trích từ nguồn Quỹ Tấm lòng Vàng. Cũng nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh đã trao tặng 30 suất quà tới 30 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thượng Tân, huyện Bắc Mê.

Các gia đình được nhận bò lần này đều thuộc diện hộ nghèo, đời sống kinh tế bấp bênh

Hải Yến- Hà Toản


Ý kiến bạn đọc