Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Phát động tuần lễ gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo

08:14, 26/05/2023

Ngày 25/5, Ban đại diện HĐQT Ngân hàng Chính sách xã hội thành phố Hà Giang phối hợp với các tổ chức đoàn thể thành phố tổ chức phát động tuần lễ gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo. Tham dự có đại diện lãnh đạo thành phố và đông đảo người dân.

Lễ phát động tuần lễ gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo

Tuần lễ gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 25/5 đến ngày 31/5, với khẩu hiệu “Hành động nhỏ ý nghĩa lớn”, “Chung tay vì người nghèo và các đối tượng chính sách khác”. Theo đó, Ban đại diện HĐQT Ngân hàng Chính sách xã hội thành phố Hà Giang mong muốn nhận được sự tham gia của đông đảo các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và người dân trên địa bàn thành phố bằng hình thức mở sổ tiết kiệm tối thiểu từ 500.000 đồng có kỳ hạn gửi từ 1-12 tháng trở lên. Số tiền gửi tiết kiệm sẽ bổ sung thêm nguồn vốn hỗ trợ cho vay hộ nghèo, đối tượng chính sách, góp phần xóa đói, giảm nghèo bền vững. Đây là chương trình mang ý nghĩa thiết thực, hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, phát huy tinh thân tương thân tương ái đối với người nghèo và các đối tượng yếu thế. Qua đó, Ban đại diện HĐQT Ngân hàng Chính sách xã hội thành phố có thêm nguồn vốn phục vụ chương trình giảm nghèo bền vững, giải quyết việc làm, xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an sinh xã hội ở địa phương...

Lãnh đạo Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh và lãnh đạo thành phố Hà Giang trao sổ tiết kiệm cho khách hàng

Ngay tại Lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo thành phố Hà Giang, các tổ chức đoàn thể tỉnh và đông đảo người dân đã tham gia gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh./.

Phương Duyên- Nguyễn Tâm


Ý kiến bạn đọc