Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Công ty Xăng dầu Hà Giang xuất hóa đơn điện tử sau mỗi lần bán hàng

15:44, 05/07/2023

Thực hiện Nghị định 123 năm 2020 của Chính phủ, từ ngày 1/7/2023, tại 28/28 cửa hàng xăng dầu của Công ty xăng dầu Hà Giang đã thực hiện xuất hóa đơn điện tử sau mỗi lần bán hàng. Sau 5 ngày triển khai, nội dung này đã được thực hiện nhanh chóng, chính xác và nhận được sự đồng thuận của người tiêu dùng.

Sau mỗi lần bán hàng Công ty đều thực hiện xuất hóa đơn điện tử

Việc phát hành hóa đơn điện tử ngay sau từng lần bán khẳng định tính chuyên nghiệp của Petrolimex Hà Giang trong việc quản lý hoạt động kinh doanh xăng dầu tại gần 28 cửa hàng bán lẻ trong tỉnh. Đồng thời đảm bảo tính minh bạch, chính xác, an toàn và hiệu quả. Hóa đơn điện tử được khởi tạo và phát hành ngay sau thời điểm kết thúc từng lần bán hàng cho khách hàng tại cửa hàng xăng dầu thông qua quy trình tạo log tự động kết nối với hệ thống phần mềm quản lý cửa hàng và phần mềm e-Invoice của Petrolimex.

Để triển khai việc phát hành hóa đơn điện tử sau mỗi lần bán hàng, trong thời gian qua, Công ty Xăng dầu Hà Giang đã tổ chức tập huấn, chuyển giao phần mềm cho tất cả đội ngũ nhân viên. Đồng thời đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền nhằm nhận được sự đồng thuận của người tiêu dùng.

Việc xuất hóa đơn điện tử được phát hành theo từng lần giao dịch còn được đưa vào lưu trữ phục vụ yêu cầu tra soát của khách hàng và việc kiểm tra, giám sát của cơ quan có thẩm quyền. Khách hàng nhận hóa đơn điện tử có thể đối chiếu qua địa chỉ email; tài khoản nhận hóa đơn của khách hàng; tra cứu trực tiếp trên website của Petrolimex và hệ thống hóa đơn điện tử của Tổng cục Thuế.

Tuấn Quỳnh - Văn Hương


Ý kiến bạn đọc