Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Tuần lễ giới thiệu “Nông sản an toàn và sản phẩm OCOP huyện Quản Bạ”

16:13, 18/10/2023

Từ ngày 17 - 22/10, Hội Nông dân tỉnh tổ chức Tuần lễ giới thiệu “Nông sản an toàn và sản phẩm OCOP huyện Quản Bạ” nhằm hỗ trợ giới thiệu và tiêu thụ các sản phẩm nông sản cho nông dân huyện Quản Bạ.

Trên 50 sản phẩm nông sản được trưng bày, giới thiệu tới người dân

Tại cửa hàng Nông sản vùng miền – Sản phẩm OCOP của Hội Nông dân tỉnh, huyện Quản Bạ đã trưng bày trên 50 sản phẩm nông sản an toàn và sản phẩm OCOP như: Sản phẩm dệt lanh, dược liệu, hồng không hạt, rau các loại…

Đây là cơ hội để người tiêu dùng trong tỉnh tiếp cận với các sản phẩm nông nghiệp an toàn, bảo đảm vệ sinh, chất lượng cao; đồng thời là dịp để các doanh nghiệp, người dân trên địa bàn huyện Quản Bạ quảng bá thương hiệu, tìm hiểu, nghiên cứu xu hướng thị trường, xây dựng thêm các mối liên kết, hợp tác sản xuất gắn với thị trường tiêu thụ phù hợp, hướng đến nền nông nghiệp phát triển bền vững, giá trị gia tăng cao.

Thời gian qua, Hội Nông dân tỉnh đã có nhiều giải pháp linh hoạt để đồng hành cùng người dân trong việc kết nối cung – cầu nhằm tiêu thụ sản phẩm nông sản chủ lực của địa phương, cũng như kết nối nông sản với các địa phương trên cả nước. Hiện nay, các lại cây ăn quả trong tỉnh đang chuẩn bị vào vụ thu hoạch. Do vậy, dựa trên nhu cầu của từng địa phương Hội Nông dân tỉnh sẽ tiếp tục xây dựng kế hoạch giới thiệu, quảng bá, tiêu thụ nông sản cho nông dân trên địa bàn tỉnh từ nay đến cuối năm.

Phương Duyên


Ý kiến bạn đọc